Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Đường chạy sắc màu Color Me Run 2017 tại TP.HCM

Đường chạy sắc màu Color Me Run 2017 tại TP.HCM
May 28
17:52 2017

 

 

Sự kiện thường niên vui nhộn và ngập tràn màu sắc mùa hè Đường chạy sắc màu – Color Me Run 2017 đã diễn ra tại Khu đô thị Sala (Quận 2, TP.HCM) chiều 27-5-2017 với đông đảo bạn trẻ tham dự.

Đường chạy sắc màu – Color Me Run do La Vie tổ chức và tài trợ chính kết hợp giữa thể thao, cụ thể là chạy bộ, với một chương trình ca nhạc trẻ, nhằm mang đến cho người tham gia những trải nghiệm mới lạ và vui nhộn trong mùa hè. Tại Color Me Run ở TP.HCM năm nay, những người tham gia đã vượt qua thử thách quãng đường chạy ngập màu sắc dưới những trận mưa phun bột màu cùng những chướng ngại vật đầy ngộ nghĩnh, dễ thương trong âm nhạc sôi động. Cho dù chịu ảnh hưởng của cơn mưa lớn buổi chiều, sự kiện vẫn vui nhộn và sôi động. Sân khấu hoành tráng ở cuối đường chạy với sự xuất hiện của Suni Hạ Linh, Dawan, Trung Quân Idol, Vicky Nhung, Lava Band, đem đến những bản remix các ca khúc đang hot nhất hiện nay.

Là một trong 2 đơn vị công nghệ là đối tác của chương trình (đơn vị kia là hãng Canon), nhà mạng di động Vietnamobile và MOOV (ứng dụng âm nhạc trực tuyến hàng đầu của Hong Kong) đã có những hoạt động khuyến mãi tại Color Me Run 2017. Vietnamobile đã đưa ra chương trình mua SIM bất kỳ, miễn phí 3GB dữ liệu. Hàng trăm bạn trẻ đã ghé thăm gian hàng của Vietnamobile để tìm hiểu về các gói cước, mua SIM và giao lưu các khách mời được nhiều bạn trẻ yêu thích trong không gian âm nhạc sôi động như Vicky Nhung….

Ngoài ra, các bạn trẻ khi đến với sự kiện đã có cơ hội trải nghiệm 3G tốc độ cao cùng trò chơi thực tế tăng cường của Vietnamobile mang tên Drappy AR tại quầy hàng của Vietnamobile.

Vietnamobile cho biết: Với mục tiêu hướng đến các khách hàng là giới trẻ, Vietnamobile sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn trẻ trong nhiều chương trình hấp dẫn trong thời gian tới.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do Vietnamobile cung cấp.

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới