NGÂN KHÁNH – TÔI ĐANG RẤT SUNG SỨC NGHỀ!

Ngân Khánh hiện đang là diễn viên, kịch sĩ, ca sĩ,… và đã làm cho khán giả yêu nghệ thuật hài lòng ở những lĩnh vực mình thử sức.

Với độ phủ sóng dày đặc trên các phim truyền hình năm 2009, Ngân Khánh đã trở thành diễn viên được nhiều người yêu thích nhưng có vẻ Ngân Khánh vẫn chưa hài lòng nên tiếp tục phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình?
Điện ảnh đã làm nên tên tuổi Ngân Khánh trong lòng khán giả nhưng với âm nhạc thì Khánh chỉ là “lính mới”. Mỗi ngày Khánh đều bận rộn với lịch học và tập vũ đạo tại Music Box School. Và Ngân Khánh đang từng ngày nỗ lực chinh phục khán giả trong vai trò một ca sĩ chuyên nghiệp.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Những giọng nữ trẻ trung trong làng nhạc Việt

August 05
00:00 2010

Làm ca sĩ độc quyền của Music Box cũng đã được một thời gian rồi, người ta cũng biết đến Ngân Khánh với vai trò ca sĩ, nhưng Ngân Khánh cảm nhận thật sự về điều này thế nào? Khi chọn cho mình một hình ảnh sexy, Ngân Khánh không sợ đi theo lối mòn của các ca sĩ đi trước như Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên hay không sợ bị bão hòa vì hiện nay nhiều ca sĩ nữ trẻ chọn kiểu hình ảnh này hay sao?
Thời gian mới gia nhập Music Box, Khánh chỉ tham gia một số chương trình lớn nhằm đánh dấu một bước ngoặc của Ngân Khánh. Sau đó, Khánh phải tạm ngưng mọi kế hoạch và dự án âm nhạc công ty đưa ra để tập trung cho vai Nguyên Xuân trong bộ phim Khi yêu đừng quay đầu lại và vai Hạ Âu trong vở kịch Xin lỗi, em chỉ là… nên các kế hoạch âm nhạc của Khánh cũng bị chậm tiến độ.
Sắp tới Khánh sẽ đẩy mạnh phong cách dance và loại hình belly dance – một thể loại với những động tác hình thể dẻo dai sẽ phát huy được thế mạnh ngoại hình của Khánh. Còn về đối tượng khán giả thì ca sĩ nào cũng muốn mình chinh phục được càng nhiều khán giả càng tốt và Khánh cũng vậy.

Ngân Khánh có kế hoạch gì cho sự nghiệp ca hát trong năm nay của mình không?
Hiện nay, dự án “If you think, you can you can” của Khánh đang trong giai đoạn bắt đầu, hy vọng sản phẩm âm nhạc lần này của Khánh sẽ nhanh chóng đến tay khán giả yêu nhạc và yêu mến Ngân Khánh.

Dạo này, Ngân Khánh đang diễn vở kịch đình đám Xin lỗi, em chỉ là… Ngân Khánh có hoàn toàn tự tin về khả năng diễn xuất của mình trong vở kịch lớn này không?
Không biết công chúng cảm thấy thế nào nhưng với Khánh, sau mỗi xuất diễn khi nhìn xuống hàng ghế khán giả thì Khánh thấy có người đang khóc, có người thì nét mặt đượm buồn vì cảm thương cho số phận của Hạ Âu.
Là “lính mới”, là người của công chúng thì Khánh không thể tránh khỏi những lời khen, chê. Khánh xin nhường lời nhận xét cho những khán giả đã xem những xuất diễn của Khánh. Khánh đã học hỏi được rất nhiều từ các thế hệ đi trước và ngày càng tự tin hơn trên con đường mình đang đi.

MINH HẰNG – RẤT GHÉT NHỮNG “MẶT NẠ” TRONG CUỘC SỐNG

Minh Hằng là gương mặt nữ xinh đẹp được yêu thích trong cả hai lĩnh vực diễn viên và ca hát.

Hằng suốt thời gian qua tập trung quá nhiều vào phim ảnh mà bỏ quên âm nhạc, bằng chứng là một thời gian dài từ năm 2008 đến giờ Minh Hằng chưa có một sản phẩm âm nhạc mới nào ra mắt?

Hằng vẫn tham gia các buổi biểu diễn ca nhạc tại các sân khấu, tụ điểm để phục vụ khán giả; Hằng không bỏ quên âm nhạc mà chỉ không có dự án âm nhạc lớn nào trong thời gian qua mà thôi.
Trong năm nay, Hằng sẽ ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới nhất. Vừa qua, Hằng cũng vừa ra mắt một album online. Thật ra, đó là album vol.2 mà Hằng và êkip Công ty Thiên Thi đã thực hiện thời gian qua với sự đầu tư rất nhiều tiền và đã quay 4, 5 clip nhưng do việc phát hành bị chậm trễ bởi năm qua Hằng bận với những dự án phim và nhiều việc khác. Đến bây giờ, Hằng cảm thấy album đó không còn phù hợp và hài lòng nữa nên quyết định chỉ phát hành online thôi. Bên cạnh đó, Hằng đang tập trung để hoàn thành album vol.2 một cách chỉnh chu và hoàn thiện hơn.

Sẽ có nhiều sự thay đổi phong cách mới lạ trong album Vol.2?
Chắc chắn vol.2 sẽ có những thay đổi mới lạ từ hình ảnh và phong cách âm nhạc so với album vol.1 và cả album online vừa phát hành.

Ai là chỗ dựa tinh thần mỗi khi Hằng gặp những vui, buồn trong công việc?
Hằng nghĩ, trong cuộc sống không phải chỉ có đàn ông mới có thể làm chỗ dựa tinh thần cho người phụ nữ, mẹ hay những người bạn thân vẫn là chỗ dựa tinh thần tốt cho Hằng. Và nếu cuộc sống mà chỉ lo đâm đầu đi kiếm tiền thì rất vô nghĩa, phải có những niềm vui với gia đình, bạn bè rồi sau đó mới nghĩ đến tình yêu. Có một gia đình vững chắc làm Hằng luôn vững tâm khi ra đường làm việc. Tình yêu công việc với Hằng lúc này vẫn là quan trọng nhất, Hằng chưa nghĩ tới chuyện tình cảm riêng tư.

Hằng nghĩ thế nào về một cuộc chinh phục ngôi vị ngôi sao giải trí?
Hằng cũng thật sự vui khi biết mình được mọi người kỳ vọng là một trong những gương mặt có thể bứt phá lên vị trí cao hơn trong làng nhạc Việt. Nhưng thật sự, Hằng không dám mơ mộng quá cao, Hằng không muốn “dục tốc bất đạt”, tất cả phải đi lên từ từ bởi những bước chuyển phù hợp với khả năng của Hằng. Hằng luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mình cả trong lĩnh vực phim ảnh lẫn ca nhạc; mỗi lần xuất hiện, Hằng luôn cố gắng đầu tư cho tiết mục của mình thật sự ấn tượng. Hằng không dám khẳng định sẽ bứt phá nhưng Hằng dám khẳng định rằng Hằng đang làm tốt công việc của mình và sẽ làm tốt hơn trong 2010 này! Song song với những dự án âm nhạc thì Hằng vẫn tiếp tục sẽ tham gia một sản phẩm mới về điện ảnh. Tiêu chí của Hằng là mỗi năm phải tham gia một phim để gửi tặng đến những khán giả bởi thường thì khán giả nhớ tới Hằng nhiều từ những vai diễn và lượng khán giả bên phim ảnh của Hằng thì rất lớn.

Trước những thông tin không tốt về mình thì Hằng sẽ ứng phó ra sao?
Nếu chúng không nghiêm trọng, ảnh hưởng đến cuộc sống, pháp luật, danh dự thì Hằng sẽ suy nghĩ, nhìn nhận và rút ra cho mình những bài học. Hằng thích sự thành thật, ghét nhất là những “mặt nạ” trong cuộc sống.

LÊ QUANG THANH TÂM

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới