Đến hẹn lại lên, vào trung tuần tháng 7 này, những tín đồ công nghệ sẽ lại được thỏa sức chiêm ngưỡng, trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ công nghệ mới nhất tại Triễn Lãm Quốc Tế Kỷ Nguyên Công Nghệ Số – Vietnam Consumer Digital World Expo (VCW 16), do Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG phối hợp tổ chức cùng Hội Tin học TP. Hồ Chí Minh cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Năm nay, triễn lãm sẽ diễn ra tại Trung Tâm Hội chợ Triễn lãm Sài Gòn, thuộc khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng (quận 7), TP.HCM, từ ngày 14 đến 17-7.

" />
Thứ Ba ngày 30 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Tiến lên cùng công nghệ, tiến lên cùng VCW 2011

September 01
13:36 2011

Với mục tiêu mang đến cho khách tham quan nhiều lựa chọn sản phẩm hơn nữa, triễn lãm lần này được đổi tên từ Vietnam Computer World Expo (VCW) thành Vietnam Consumer Digital World Expo (VCW 16). Phù hợp với tên gọi mới, danh mục sản phẩm năm nay sẽ vượt ra phạm vi của ngành hàng Công Nghệ Thông Tin, được đa dạng hóa với sự xuất hiện của các sản phẩm điện tử tiêu dùng, viễn thông,…
Năm 2011 được hứa hẹn là năm bùng nổ của các ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông. Các doanh nghiệp sẽ không chỉ có thể giảm thiểu chi phí quản trị, chi phí nhân công mà vẫn đảm bảo hiệu suất công việc với các xu hướng CNTT mới nhất như ảo hóa máy chủ, công nghệ điện toán đám mây cho phép lưu trữ trực tuyến, hội thảo từ xa,… mà còn có nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng hơn nữa thông qua mạng xã hội được phát triển lên một tầm cao mới với tên gọi truyền thông xã hội.

 


Không nằm ngoài xu thế đó, Triễn lãm VCW 16 lần này sẽ tập trung chuyên sâu hơn vào việc giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ, điện tử, viễn thông tiên tiến và phù hợp nhất với nhu cầu của người tiêu dùng và của nền kinh tế. Song song với việc phát triển danh mục sản phẩm, ban tổ chức cũng có sự chọn lọc và nâng cấp hơn đối với các đơn vị tham gia, tạo điều kiện giúp họ giao lưu, trao đổi. Từ đó, mang lại nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh và mở rộng quan hệ đối tác cho các công ty, tổ chức, cá nhân hoạt động trong các lĩnh vực liên quan.
Triễn lãm năm nay được nhận định không chỉ được nâng lên một tầm cao mới về quy mô, chất lượng (dự kiến thu hút khoảng 250.000 lượt khách tham quan và hơn 500 gian hàng đến từ 400 tập đoàn đa quốc gia và trong nước), mà còn khẳng định 15 năm thương hiệu VCW với hàng loạt các sự kiện được khởi động ngay từ đầu năm. Các hoạt động được thiết kế miễn phí, hấp dẫn nhằm giúp các bạn quan tâm có được sự hiểu biết sâu sắc về quá trình phát triển của VCW cũng như tạo ra sân chơi giúp các bạn có cơ hội nhận được nhiều phần quà công nghệ đỉnh cao như cuộc thi đấu giá ngược hoàn toàn miễn phí diễn ra hàng tuần, thi nhảy hip-hop,… Đặc biệt, gần đây nhất, ngày 29-05-2011, ban tổ chức đã thiết đãi hàng ngàn khán giả đam mê công nghệ một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc qua chương trình IT Gala – Tiến lên cùng công nghệ, như một sự tri ân đối với các bạn đã tham gia vào cuộc khảo sát nhằm tìm ra “Sản phẩm- Dịch vụ công nghệ được ưa chuộng nhất trong năm 2011”. Cuộc khảo sát được thực hiện trên website chính thức của sự kiện, www.vcw.org.vn, với sự tham gia trả lời của hơn 5.000 cư dân mạng. Đêm nhạc này cũng mang ý nghĩa kết nối các bạn trẻ yêu thích công nghệ đến với triễn lãm lớn nhất trong năm về CNTT tại Việt Nam.
Chỉ còn chưa đến một tháng nữa là sự kiện sẽ chính thức diễn ra, hứa hẹn mang đến cho khách tham quan cơ hội tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm công nghệ tiện ích và mới nhất đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Đặc biệt, trong năm nay, người tiêu dùng sẽ có cơ hội được dùng thử và sở hữu những sản phẩm công nghệ tiên tiến với giá ưu đãi vào giờ vàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập vào website: www.vcw.org.vn.