Thứ Ba ngày 30 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

HUAWEI ra mắt nova 9, WATCH GT 3 series và MateBook 14s tại Châu Á – Thái Bình Dương

HUAWEI ra mắt nova 9, WATCH GT 3 series và MateBook 14s tại Châu Á – Thái Bình Dương
October 29
12:08 2021

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm Mùa Thu 2021 tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (HUAWEI APAC Autumn Product Launch) diễn ra online tối 28-10-2021, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng (Consumer Business Group, CBG) Huawei đã giới thiệu các sản phẩm mới gồm smartphone cho giới trẻ HUAWEI nova 9, máy tính xách tay HUAWEI MateBook 14s, và dòng đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH GT 3 series.

Khai mạc sự kiện này, ông Kevin Ho, COO Nhóm Huawei CBG, chia sẻ rằng Huawei đã nỗ lực đạt được 730 triệu người dùng trên toàn thế giới và kết nối hơn 1 tỷ thiết bị. Hơn thế nữa, Huawei sẽ tiếp tục giới thiệu đến người dùng những sản phẩm cải tiến, thông minh và hợp thời trang

Ông Kevin Ho.

Đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH GT 3 series

Hơn 100 chế độ tập luyện

Dòng đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH GT 3 series có Huấn luyện viên chạy AI (AI Running Coach) và hơn 100 chế độ tập luyện, giúp số hóa và giám sát cường độ cũng như thời gian tập luyện bạn muốn đạt được. Ngoài ra, 5 vệ tinh được nâng cấp và GNSS băng tần kép sẽ định vị chính xác vị trí của bạn khi bạn đang chạy bộ.

Giám sát sức khỏe cả ngày dài

Dựa trên Truseen 5.0+, công nghệ theo dõi nhịp tim thế hệ mới, cung cấp kết quả đo nhịp tim chính xác cả ngày, theo dõi nồng độ oxy trong máu SpO2 và phát hiện nhiệt độ da, đồng hồ HUAWEI WATCH GT 3 series giúp bạn theo dõi tình trạng sức khỏe của mình suốt cả ngày. Thời lượng pin của WATCH GT 3 series có thể kéo dài đến 2 tuần sau khi sạc đầy.

Thiết kế ID cao cấp

Với chất liệu thép không gỉ và núm vặn được thiết kế hình vương miện xoay, các đồng hồ thông minh WATCH GT 3 phù hợp với các dịp trang trọng, các buổi tập thể dục hoặc khi bạn muốn khám phá và tận hưởng cuộc sống trong thành phố. Sản phẩm được trang bị hệ điều hành HarmonyOS, hỗ trợ các ứng dụng của bên thứ ba (Các ứng dụng hỗ trợ trên WATCH GT 3 có thể thay đổi tùy theo quốc gia hoặc khu vực).

HUAWEI Việt Nam cho biết: đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH GT 3 series sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào ngày 6-12-2021.

Xin mời xem video:

.

Thông tin chi tiết về HUAWEI WATCH GT 3 series.

Smartphone HUAWEI nova 9

Dòng điện thoại HUAWEI nova series hướng đến mục tiêu trở thành điện thoại thông minh phổ biến nhất dành cho giới trẻ. HUAWEI cho biết, đội ngũ thiết kế và R&D đã vận dụng cảm hứng, đam mê cuộc sống và công nghệ để tạo ra những sản phẩm đẹp, mạnh mẽ cho người dùng trẻ.

HUAWEI nova 9 được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 778G 4G với CPU Octa-core (4 x Cortex-A78@2.42GHz + 4 x Cortex-A55@1.8GHz) và GPU Adreno 642L. Bộ nhớ 8GB RAM + 128/256GB ROM.

Máy ảnh hàng đầu

HUAWEI nova 9 được trang bị 4 camera, gồm camera chính Ultra Vision 50MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera chiều sâu 2MP và camera macro 2MP. Mảng bộ lọc màu (colour filter array) RYYB hàng đầu giúp cải thiện 40% lượng ánh sáng. Trong khi đó, cỗ máy HUAWEI XD Fusion Engine với thuật toán hình ảnh hàng đầu của HUAWEI giúp cải thiện đáng kể chất lượng hình ảnh với độ chi tiết phong phú và ít nhiễu hơn khi chụp thiếu sáng.

Camera selfie 32MP.

Thiết kế mới

Huawei nova 9 có cách bố trí camera đáng chú ý với 2 đĩa tròn. Màu sắc mặt lưng luôn thay đổi khi dưới ánh sáng chuyển đổi. Màn hình OLED 6.57 inch hỗ trợ 1,07 tỷ màu gốc, P3 colour gamut, độ phân giải FHD+ (1080 x 2340 pixel), có tốc độ làm mới tối đa 120Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 300Hz. Công nghệ Touch Turbo mới tối ưu hóa tốc độ phản hồi, độ ổn định và độ chính xác của điều khiển cảm ứng, mang lại trải nghiệm trò chơi nhanh hơn, ổn định hơn và chính xác hơn.

Pin 4.300mAh, hỗ trợ sạc siêu nhanh công suất 66W.

Xin mời xem video:

.

Thông tin chi tiết về HUAWEI nova 9.

Máy tính xách tay HUAWEI MateBook 14s

HUAWEI MateBook 14s có màn hình Huawei FullView 2.5K với tốc độ làm mới 90Hz, tỷ lệ hiển thị 3: 2, bốn viền hẹp và tỷ lệ màn hình trên thân máy lên đến 90%, hỗ trợ gam màu rộng 100% sRGB góp phần tạo ra trải nghiệm hình ảnh hấp dẫn. Tính năng bảo vệ mắt kép cho người dùng với chứng nhận ánh sáng xanh thấp TÜV Rheinland Low Blue Light (giải pháp phần cứng) và chứng nhận chống nhấp nháy Flicker Free, giúp người dùng giảm thiểu tình trạng mỏi mắt, từ đó bảo vệ mắt của họ.

Huawei MateBook 14s mang đến trải nghiệm văn phòng thông minh hoàn toàn mới. Một số ứng dụng di động từ PC AppGallery đã được chọn để thực hiện các thử nghiệm và tối ưu hóa, được hỗ trợ bởi công cụ Mobil App. Theo HUAWEI, phiên bản beta của PC AppGallery sẽ sớm có sẵn để người dùng trải nghiệm. Người dùng có thể sử dụng các ứng dụng di động từ PC AppGallery trên MateBook 14 như cuộn video ngắn, tìm món ăn yêu thích, đọc tin tức….

HUAWEI MateBook 14s có kiểu dáng đẹp và mỏng với 2 phiên bản màu Xanh Lá Cây Vân Sam (Spruce Green) và Xám Không Gian (Space Gray) độc đáo và sang trọng.

HUAWEI MateBook 14s được trang bị bộ vi xử lý Intel CoreTM H-series thế hệ thứ 11 với đồ họa tích hợp Intel Iris Xe. Chế độ hiệu suất có thể được kích hoạt bằng cách nhấn tổ hợp phím tắt Fn+P, giúp tăng TDP của CPU lên 45W. HUAWEI MateBook 14s có pin 60Wh và bộ chuyển đổi nguồn 90W, có thể hoạt động trong tới 3 giờ sau khi sạc 15 phút.

HUAWEI MateBook 14s được tích hợp đa kết nối tính năng như Super Device. Chỉ với một cú chạm đơn giản, máy tính có thể được kết nối với điện thoại thông minh Huawei, bảng máy tính, MateView… cho phép cộng tác đa nền tảng như truyền tập tin liên tục, chiếu, biến máy tính bảng thành bảng vẽ… nhằm tăng năng suất hoạt động và làm việc trong các tình huống khác nhau.

Xin mời xem video:

.

Thông tin chi tiết về HUAWEI MateBook 14s.

MEDIAONLINE

Nguồn do Huawei cung cấp.