Thứ Hai ngày 17 tháng 6 năm 2024

Tech MediaOnline

JBL chào mùa Hè 2024 sôi động với các dòng loa di động và PartyBox mới nhất

JBL chào mùa Hè 2024 sôi động với các dòng loa di động và PartyBox mới nhất
May 24
14:34 2024

JBL Việt Nam ngay 24-5-2024 thông báo hãng âm thanh Mỹ JBL đã ra mắt những chiếc loa Bluetooth và loa tiệc tùng PartyBox mới nhằm tạo nên một mùa hè đáng nhớ. Mọi người có thêm lựa chọn kết nối “non stop” với âm nhạc và bạn bè trong những bữa tiệc ngoài trời, cắm trại trong rừng hay rong ruổi tại những lễ hội hè sôi động. Với công nghệ Auracast độc quyền, dễ dàng kết nối loa JBL của mình với bạn bè chỉ với một nút bấm.

Kết nối hoàn hảo với Auracast, chất lượng hoành tráng hơn

Những buổi tiệc chỉ trở nên hoàn hảo khi chúng ta tận hưởng từng giây phút vui vẻ bên nhau. Bạn có thể kết nối JBL Xtreme 4 với JBL PartyBox Club 120 bằng Auracast và trải nghiệm âm nhạc đồng bộ. Nếu thích hòa mình vào hội nhóm đông đúc hơn, bạn có thể dễ dàng kết nối tất cả các loa JBL và nhấn “play” trên danh sách phát chung để mọi người cùng thưởng thức chất lượng âm thanh sống động.

JBL PartyBox: Âm thanh sống động, lấp đầy mọi không gian

JBL PartyBox Club 120 JBL PartyBox Stage 320 tiếp tục tạo ấn tượng bằng chất âm JBL Original Pro Sound, hiệu ứng ánh sáng cuốn hút và kết nối microphone. Để tăng gấp đôi âm lượng và đồng thời nhân đôi trải nghiệm, bạn chỉ cần bật Auracastvà kết nối PartyBox với bất kỳ loa JBL nào hỗ trợ Auracast. Bạn có thể kéo dài bữa tiệc mà không phải hết pin bất ngờ nhờ có thể dễ dàng thay thế pin tháo rời trên PartyBox Club 120 hoặc PartyBox Stage 320 để tiếp tục cuộc vui. (Pin thay thế được bán riêng).

Tại Việt Nam, JBL Partybox Club 120JBL Partybox Stage 320 được phân phối chính hãng bởi Công ty Phúc Giang (PGI Co.,Ltd) và đã lên kệ tại hệ thống bán lẻ ủy quyền với giá bán chính thức:

JBL Partybox Club 120 màu đen: 10.900.000 đồng

JBL Partybox Stage 320 màu đen: 15.900.000 đồng.

JBL Xtreme 4: Chất âm mạnh mẽ

JBL Xtreme 4 không chỉ cung cấp cho người dùng 24 giờ liên tục để thưởng thức âm nhạc, mà còn thêm 6 giờ nữa khi sử dụng chế độ Playtime Boost. Đặc biệt, loa còn có thể làm nhiệm vụ như một pin sạc dự phòng cho điện thoại của người dùng. Với thiết kế pin thay thế, bạn có thể tiếp tục trải nghiệm âm nhạc liên tục. (Pin thay thế được bán riêng).

Tại Việt Nam, JBL Xtreme 4 được phân phối chính hãng bởi Công ty Phúc Giang (PGI Co.,Ltd) và lên kệ vào ngày 31-5-2024 tại hệ thống bán lẻ ủy quyền bởi với giá bán: 7.990.000 đồng. Có 3 màu sắc “cool”: Đen; Xanh và Camo.

JBL Go 4: Chất âm JBL Pro Sound trong thiết kế di động

Loa di động JBL Go 4 là người bạn đồng hành “nhỏ mà có võ” vừa vặn trong lòng bàn tay, nhưng mang đến chất âm mạnh mẽ, ấn tượng. Với sự hỗ trợ của dây móc trên JBL Go 4, người dùng có thể thưởng thức màu sắc âm nhạc riêng của mình bất kỳ nơi đâu – từ những chuyến đi phượt đến những buổi tối lãng mạn đi dạo dưới ánh sao.

Tại Việt Nam, JBL Go 4 được phân phối chính hãng bởi Công ty Phúc Giang (PGI Co.,Ltd) và được lên kệ vào 31-5-2024 tại hệ thống bán lẻ ủy quyền với giá bán chính thức: 1.090.000 đồng. Có 9 phiên bản màu thời trang cho bạn lựa chọn: Đen Quai Cam, Hồng, Đen, Xanh, Camo, Xám, Tím, Đỏ, và Cát Quai Xanh.

T.V.J.

Nguồn do JBL cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới