Thứ Hai ngày 29 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

VIDEO: Trải nghiệm cà phê đặc sản Fine Robusta của Si Cafe

VIDEO: Trải nghiệm cà phê đặc sản Fine Robusta của Si Cafe
April 13
15:00 2024

Hai vợ chồng bạn Lê Vi Đông và Dương Nữ Thiên An vốn là sếp của Công ty CNTT An Phát tại TP.HCM (công ty năm nay tròn 20 tuổi). Vốn mê cà phê, hai vợ chồng IT này lại có những cơ duyên đẩy mình vào thế giới cà phê. Đến năm 2019, trong lần lên Buôn Ma Thuột thăm nhà một nhân viên công ty, bị hút hồn với “thủ phủ cà phê”, lại gặp cơ duyên sẵn dịp có người bán một khu vườn rộng 3 hecta, hai vợ chồng chốt hạ mua và khởi nghiệp trồng cà phê. Tới năm thứ 3 thì họ bắt đầu thu hoạch cà phê, và hiện nay diện tích trồng cà phê của Si Cafe đã lên tới 20 hecta.

Công ty cà phê Si Cafe có câu slogan “From Farm to Cup” – từ nông trại đến tách cà phê. Công ty xác định ngay từ đầu là làm cà phê đặc sản và cà phê sạch. Cà phê sạch từ khâu canh tác, thu hoạch, chế biến cho đến khi ra thị trường đến tận tay người dùng cuối. Vì là cà phê đặc sản sạch nên Si Cafe còn phải làm sao đưa được đến tay người uống loại cà phê nguyên chất nguyên bản với chất lượng cao nhất có thể được, và đem lại cho người uống cà phê trải nghiệm thưởng thức cà phê với hương vị nguyên bản. Cà phê của họ đạt chứng nhận quốc tế Fine Robusta.

Chuỗi quán cà phê Sicup của Sicafe được hình thành không chỉ là một đầu ra và làm thương hiệu tiếp thị cà phê Si Cafe, mà còn để thực hiện tâm huyết “From Farm to Cup” của ông bà chủ, tạo thành một vòng khép kín cho sản phẩm của mình.

Xin mời xem video trên kênh YouTube của MediaOnline. Xin cảm ơn.