Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

TCL ra mắt các dòng sản phẩm mới do Viettel Commerce phân phối tại Việt Nam

TCL ra mắt các dòng sản phẩm mới do Viettel Commerce phân phối tại Việt Nam
September 06
18:31 2023

Thương hiệu hàng công nghệ TCL ngày 5-9-2023 cho biết đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Viettel Commerce (VCM). Theo đó, từ nhà phân phối chính thức các sản phẩm điện thoại của TCL tại thị trường Việt Nam, Viettel Commerce sẽ giúp TCL tiếp cận đến nhiều khách hàng ở Việt Nam hơn với các dòng sản phẩm chủ lực của TCL.

Nữ ca sĩ Bích Phương – đại sứ thương hiệu của TCL tại Việt Nam.

TCL có tốc độ tăng trưởng ấn tượng với các dòng sản phẩm điện thoại, máy tính bảng và phụ kiện  đạt nhiều giải thưởng. Trong khi đó, Viettel Commerce có thế mạnh là nhà phân phối nằm trong hệ sinh thái của Tập đoàn Viettel. 

Mối quan hệ hợp tác này được mở đầu bằng việc ra mắt thị trường Việt Nam các dòng máy tính bảng phổ biến của TCL bao gồm TAB 11, TAB 10L, cùng với các dòng điện thoại nổi bật như TCL 40 SE và TCL 408.

TCL 40 SE

TCL 40 SE là điện thoại thông minh sở hữu camera AI 50MP và màn hình 6.75 inch độ phân giải HD+, tần số quét 90Hz, hiển thị màu sắc rực rỡ. Camera điện thoại có thể chụp những bức ảnh chất lượng cao dù trong điều kiện ánh sáng yếu hay chuyển động nhanh. Máy có bộ nhớ trong lên tới 256GB.

TCL 408

Điện thoại TCL 408 có camera 50MP. Màn hình NXTVISION với tính năng giảm ánh sáng xanh có hại và chống chói, bảo vệ đôi mắt người dùng.

TCL TAB 11

Máy tính bảng TCL TAB 11 mỏng nhẹ với màn hình 2k, kích thước 11 inch, màu sắc rực rỡ và công nghệ loa bốn lớp. Đây là dòng máy tính bảng có màn hình lớn nhất trước nay của TCL. Pin 8.000mAh với hiệu suất có thể kéo dài cả ngày. Ngoài ra, máy tính bảng còn hỗ trợ sạc ngược cho các thiết bị khác.

TCL TAB 10L

Dòng máy tính bảng TAB 10L là một lựa chọn phù hợp cho những ai thường xuyên xem phim hoặc đọc sách trên máy tính bảng vào ban đêm, nhờ có chế độ đọc và chế độ bảo vệ mắt mang lại trải nghiệm an toàn.

Các dòng sản phẩm TCL ra mắt tại Việt Nam sẽ đi kèm gói bảo hành chất lượng trong vòng 18 tháng với bảo hành màn hình lên tới 12 tháng. Ngoài ra, tất cả sản phẩm sẽ đi kèm với cáp sạc tiêu chuẩn 9V2A hoặc 5V2A, cáp USB, dụng cụ tháo thẻ SIM, miếng dán sticker, và lớp bọc bảo vệ. Đối với thiết bị mới ra mắt, phụ kiện đi kèm còn bao gồm ốp điện thoại TPU, miếng dán màn hình chất liệu nhựa PET, miếng dán màn hình LCD và ốp dẻo.

Bà Pauline Li, Tổng Giám đốc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Châu Mỹ Latinh của TCL, cho biết: “Việc hợp tác với Viettel Commerce sẽ thúc đẩy đáng kể kế hoạch mở rộng kinh doanh của chúng tôi tại Việt Nam. Chúng tôi coi Việt Nam là thị trường tăng trưởng cực kỳ quan trọng đối với TCL. Nền kinh tế Việt Nam đang tiếp tục phát triển nhanh chóng, với dân số trẻ và am hiểu công nghệ, có nhu cầu cao với các loại sản phẩm sáng tạo, đó chính là các sản phẩm mà chúng tôi có thể mang đến cho thị trường này. Sự hợp tác lần này với Viettel Commerce cho phép chúng tôi ra mắt nhiều loại thiết bị tiên tiến của mình với một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm, uy tín trong ngành phân phối các sản phẩm công nghệ – viễn thông tại Việt Nam và từ đó có thể giành được sự tin tưởng của người tiêu dùng.”    

Ông Phạm Văn Hùng, Giám đốc Viettel Commerce, chia sẻ: “Đại diện Viettel Commerce, Viettel Distribution sẽ là đơn vị trực tiếp triển khai hợp tác kinh doanh cùng TCL. Với sự hợp tác này, chúng tôi sẽ mang đến cho đại lý và người tiêu dùng cuối đa dạng hơn nữa sự lựa chọn về các thiết bị công nghệ với những ưu đãi tốt nhất. TCL sở hữu danh mục đa dạng các thiết bị di động, máy tính bảng và thiết bị kết nối. Điều này sẽ cho phép chúng tôi tiếp cận đến đối tượng khách hàng mới, những người đang tìm kiếm sản phẩm công nghệ tiên tiến, giá cả hợp lý. Tôi tin rằng, đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho người dùng để nâng cấp lên thiết bị công nghệ cao.”

TCL cho biết: Ngoài ra, bằng cách hợp tác với nữ ca sĩ Bích Phương – đại sứ thương hiệu của TCL tại Việt Nam, TCL đặt mục tiêu tiếp tục sứ mệnh “Truyền cảm hứng” (Inspring Greatness) tại Việt Nam, như hành trình mà ca sĩ Bích Phương đổi mới và phát triển bản thân để tiếp cận đại chúng. Bằng cách tương tự, TCL sẽ tiếp tục lan truyền sự ảnh hưởng trong lĩnh vực công nghệ của mình, đồng thời mang lại những giá trị độc đáo cho cuộc sống và trải nghiệm của người tiêu dùng.

Các dòng sản phẩm TCL có mặt trên thị trường lần này bao gồm:

  • Điện thoại TCL 40 SE 256GB: Giá niêm yết 4.290.000 đồng, giá khuyến mại 3.990.000 đồng.
  • Điện thoại TCL 40 SE 128GB: Giá niêm yết 3.590.000 đồng, giá khuyến mại 3.390.000,00 đồng.
  • Điện thoại TCL 408 128GB: Giá niêm yết 3.190.000 đồng, giá khuyến mại 2.990.000 đồng.
  • Điện thoại TCL 408 64GB: Giá niêm yết 2.990.000 đồng, giá khuyến mại 2.790.000 đồng.
  • Máy tính bảng TCL TAB 11: Giá niêm yết 5.190.000 đồng, giá khuyến mại 4.990.000 đồng.
  • Máy tính bảng TCL TAB 10L: Giá niêm yết 2.690.000 đồng, giá khuyến mại 2.490.000 đồng.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm tại Website chính thức của TCL Mobile Việt Nam.

TCL 40 SE:   Thông tin chi tiết   |   Thông số kỹ thuật tham khảo

TCL 408:   Thông tin chi tiết   Thông số kỹ thuật tham khảo

TCL TAB 11:   Thông tin chi tiết   |   Thông số kỹ thuật tham khảo

TCL TAB 10L:   Thông tin chi tiết  |   Thông số kỹ thuật tham khảo

K.P.V.

Nguồn do TCL cung cấp.