Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Thums Up Charged chính thức tham gia thị trường nước giải khát sôi động tại Việt Nam

Thums Up Charged chính thức tham gia thị trường nước giải khát sôi động tại Việt Nam
June 17
21:27 2023

Ngày 15-6-2023, Coca-Cola Việt Nam thông báo thương hiệu nước tăng lực mới Thums Up Charged đã chính thức tham gia thị trường nước giải khát sôi động tại Việt Nam

Thương hiệu toàn cầu mới Thums Up Charged, thức uống tăng lực bổ sung caffeine, vừa được hãng Coca-Cola ra mắt. Theo Coca-Cola, thương hiệu Thums Up Charged mang biểu tượng và tên gọi lấy cảm hứng từ hình ảnh “Ngón tay cái” thể hiện tinh thần “Thích thì nhích”, cổ vũ các bạn trẻ Gen Z hãy tự tin theo đuổi đam mê và sống hết mình.

Theo Statista, phân khúc nước tăng lực và đồ uống thể thao tại Việt Nam sẽ đạt 3,62 tỷ USD vào năm 2023 và duy trì tốc độ tăng trưởng kép hằng năm (CAGR) ở mức ấn tượng là 7,97% cho đến năm 2027 (nguồn Nước tăng lực & Đồ uống thể thao, Việt Nam – Statista). Những thay đổi trong sở thích, thị hiếu và lối sống đang tạo động lực thúc đẩy các nhu cầu về sản phẩm mới của người dùng. Hiểu được điều đó, Thums Up Charged ra đời, là một sản phẩm nước giải khát bổ sung vitamin B3, caffeine và kẽm đáp ứng nhu cầu “Tiếp sinh lực – Bừng tỉnh táo” cho người dùng. Trên thị trường Việt Nam, Thums Up Charged nay có mặt tại các điểm bán ở thị trường miền Bắc, với hai hương vị Kiwi và Dâu rừng trong bao bì lon và chai tiện lợi.

Thums Up Charged sẽ triển khai nhiều chương trình mang tính sáng tạo dành riêng cho thế hệ trẻ năng động, sôi nổi và đầy hoài bão. Đặc biệt, mới đây, nhãn hàng công bố Đại sứ thương hiệu chính là “Tộc trưởng” Độ Mixi. YouTuber Độ Mixi được biết đến là một trong những streamer đình đám trong làng game thủ Việt với hàng chục triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội.

Đại sứ thương hiệu Độ Mixi cũng chia sẻ về vai trò mới của bản thân: “Bản thân mình tìm thấy điểm chung khi trở thành đại sứ thương hiệu cho Thums Up Charged với tinh thần ‘Thích thì nhích’. Suốt thời gian qua, từ khi bắt đầu chính thức bước vào công việc hiện tại, có thể có những lúc không suôn sẻ hay gặp nhiều thử thách, nhưng mà đâu đấy mình tin các bạn hiểu được việc biến đam mê thành nguồn động lực là như thế nào. Hy vọng các bạn luôn sẵn sàng ‘nhích’ cùng đam mê trong hành trình sắp tới. Cùng chung tinh thần đó, mình tin Thums Up Charged sẽ trở thành một bạn đồng hành mỗi khi các bạn cần một cú hích để tiếp thêm sinh lực, tiếp tục theo đuổi đam mê.”

  • Thums Up là một thương hiệu toàn cầu với tuổi đời 46 năm thuộc Công ty Coca-Cola (ra đời năm 1977 từ Ấn Độ). Vào đầu năm 2023, Thums Up Charged được giới thiệu đầu tiên ở Ấn Độ. Theo Coca-Cola, với hương vị thơm ngon và sảng khoái, cùng độ sủi bọt hoàn hảo, Thums Up Charged giúp người dùng bổ sung nước xua tan cơn khát, sảng khoái và tái nạp năng lượng. Charged by Thums Up có lượng caffeine cao hơn 2,8 lần so với Thums Up 250ml bình thường. Coca-Cola khuyên mức tiêu dùng không nhiều hơn 500ml mỗi ngày. Không dùng cho trẻ em, phụ nữ mang thai hay cho con bú,và những người mẫn cảm với  caffeine.

T.T.O.

Nguồn do Coca-Cola cung cấp.