Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Những “ông lớn” công nghệ Mỹ có mặt tại COMPUTEX 2017

Những “ông lớn” công nghệ Mỹ có mặt tại COMPUTEX 2017
May 29
13:17 2017

 

Trong số hơn 1.500 nhà triển lãm từ hàng chục nước trên thế giới tham gia Triển lãm công nghệ lớn nhất châu Á COMPUTEX Taipei 2017 (từ 30-5 tới 3-6-2017) có những “ông lớn” công nghệ Mỹ. Có thể kể American Megatrends, Dell, DT Research, HERE, Intel, Microsoft, NVIDIA, Super Micro Computer, Tesla,…

COMPUTEX 2017 có nhiều sản phẩm và giải pháp trong lĩnh vực Internet cho Vạn vật IoT, trí tuệ nhân tạo AI,… Hãng NVIDIA có một diễn đàn riêng về AI với chủ đề “From Artificial Worlds to Artificial Intelligence” (Từ các thế giới nhân tạo tới trí tuệ nhân tạo)..

Khu vực Diễn đàn AI Forum của NVIDIA tại COMPUTEX 2017. 3F Ballroom, Grand Hyatt Taipei, 2, SongShou Road Taipei. (Ảnh: Edward Lim).

Hãng Intel cũng tiếp tục có cả loạt hoạt động riêng như những COMPUTEX trước, năm nay với chủ đề trải nghiệm Tương lai do dữ liệu thúc đẩy (the data-driven future). Các diễn giả có ông Gregory Bryant, Phó Chủ tịch Tập đoàn, Tổng giám đốc Nhóm Điện toán Khách hàng (Client Computing Group); ông Rob Crooke, Phó Chủ tịch cấp cao, Tổng giám đốc Nhóm các giải pháp Bộ nhớ bất khả biến (Non-Volatile Memory Solutions Group); ông Peter Pao-Li Chen, Tổng giám đốc Nhóm Kinh doanh Trung tâm dữ liệu (Data Center Sales Group),…

Ông Walter Yeh, Chủ tịch và CEO TAITRA (Hội đồng Phát triển Ngoại thương Taiwan) – nhà tổ chức COMPUTEX, nói rằng: “Chúng tôi chào mừng các công ty Mỹ tới COMPUTEX, nơi một chặng dừng (one-stop) để hoạt động kinh doanh bên trong hệ sinh thái ICT toàn cầu. Các công ty Mỹ có một lịch sử lâu dài có nhiều đóng góp cho COMPUTEX mà chúng ta sẽ được gặp lại năm nay như những nhà lãnh đạo tại Hội nghị CPX Conference, diễn đàn e21FORUM, và các diễn đàn InnoVEX.”

Bắt đầu từ năm 1981, COMPUTEX Taipei đã trở thành hội chợ – triển lãm B2B (doanh nghiệp tới doanh nghiệp) lớn nhất thế giới. COMPUTEX 2017 tập trung vào 5 chủ đề chính: AI & Robotics, IoT Applications, Innovations & Startups, Business Solutions, và Gaming & VR với 4 khu triển lãm chuyên đề SmarTEX, InnoVEX, iStyle, và Gaming & VR.

MEDIA ONLINE

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới