Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

4 “ông lớn” công nghệ quốc tế có mặt tại Vietnam Mobile Day 2017

4 “ông lớn” công nghệ quốc tế có mặt tại Vietnam Mobile Day 2017
May 18
17:26 2017

Vietnam Mobile Day là ngày hội thường niên lớn nhất trong lĩnh vực ứng dụng di động ở Việt Nam, là nơi cập nhật những kiến thức mới, chuyên sâu từ các diễn giả từ những công ty, tập đoàn công nghệ tiên phong trong nước và quốc tế, trong đó có Microsoft, Google, Facebook và YouTube.

Theo ban tổ chức, để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tham dự đa dạng từ các developer, marketer, designer đến các tech startup, chuỗi Vietnam Mobile Day 2017 mở rộng đến hơn 120 chủ đề chuyên sâu, hơn 100 diễn giả đến từ nhiều lĩnh vực trong ngành công nghiệp mobile.

Một số diễn giả chính tại Vietnam Mobile Day 2017.

Phái đoàn hùng hậu của Google và Facebook

Có thể nói, 7 nhân vật từ Google và Facebook xuất hiện tại Vietnam Mobile Day 2017 không chỉ với sứ mệnh lan tỏa tầm nhìn, định hướng của hai “ông lớn” công nghệ Internet này đối với tương lai của nền công nghệ toàn cầu mà còn thể hiện tinh thần kết nối, sẻ chia những kiến thức, kinh nghiệm tại thị trường khu vực và thế giới cho hệ sinh thái mobile Việt Nam.

Cụ thể, những chủ đề mà các diễn giả Google mang đến vừa có tính chiến lược, vừa giải quyết các vấn đề thực tiễn trong quá trình phát triển ứng dụng: Làm thế nào để xây dựng các ứng dụng có lợi nhuận tốt? Bí quyết nào để thực hiện App Localization hiệu quả? Hoạch địch App Re-engagement ra sao? Những đặc điểm nào cần chú ý đối với người dùng App tại thị trường Việt Nam?… Tất cả sẽ được giải đáp bởi chính những diễn giả kinh nghiệm đang giữ những cương vị quản lý của Google.

Trong khi đó, nhóm chủ đề mà các chuyên gia Facebook chia sẻ tại Vietnam Mobile Day 2017 lại liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp, đi sâu phân tích cách để các App Developer xây dựng Integration trên Workplace – một ứng dụng di động và ứng dụng web được thiết kế nhằm mục đích duy trì kết nối các thành viên trong team. Đặc biệt, nội dung chủ đề chắc chắn sẽ “đánh trúng tim đen” các công ty IT vừa và nhỏ qua phần hướng dẫn sử dụng Workplace hiệu quả tương tự như những gì Facebook đã và đang làm.

YouTube và Microsoft cũng không đứng ngoài cuộc chơi lớn

Vietnam Mobile Day năm nay còn đón chào thêm Đại sứ thương hiệu của trang web chia sẻ video lớn nhất thế giới – YouTube là ông Phan Dũng. Từ kinh nghiệm đa dạng trong vai trò YouTube Ambassador và hiện đang giữ song song hai vai trò Co-Founder và COO tại BIG CAT và CEO kiêm Co-Founder của Compare.vn, ông Phan Dũng chắc chắn sẽ đem lại nhều lợi ích cho cộng đồng startup tham dự sự kiện với đề tài Cách xây dựng YouTube Viral Channel/ Viral Content cho startup.

Khác với 3 “ông lớn” vừa là đồng nghiệp, vừa là đối thủ cạnh tranh Facebook, Google, YouTube, tập đoàn Microsoft vừa trực tiếp cử diễn giả đến chia sẻ, vừa âm thầm đứng sau hỗ trợ BTC Vietnam Mobile Day 2017 xây dựng hướng nội dung bao quát của chương trình tại 3 miền đất nước. Trong đó, không thể bỏ qua 2 chuyên đề nóng trong thời gian gần đây là Digital Transformation (chuyển đồi số) và Introduction to Xamarin – Cross-platform Mobile Development (Xamarin, phát triển mobile xuyên các nền tảng), hứa hẹn sẽ mở ra bức tranh toàn cảnh về những thay đổi “chóng mặt” của kỷ nguyên Digital dành cho các marketer cùng những tiến bộ về mặt kỹ thuật của lập trình ứng dụng dành cho developer. Ba gương mặt diễn giả Microsoft cũng là ba chuyên gia đã quen thuộc với cộng đồng: ông Huỳnh Bảo Toàn – Senior Technical Evangelist, ông Francis Nguyễn Tuấn Anh – Giám đốc truyền bá công nghệ của Microsoft Việt Nam, và ông Khương Nguyễn – một chuyên gia MVP của Microsoft.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do Ban tổ chức Vietnam Mobile Day 2017 cung cấp.

VIETNAM MOBILE DAY 2017

1- Thời gian và địa điểm

– Ngày 20-5-2017 tại Trung tâm Hội nghị 272 Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM

– Ngày 27-5-2017 tại Trung tâm Hội nghị Forevermark, 614 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ, Hà Nội

– Ngày 3-6-2017 tại OneOpera Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng

2- Đăng ký tham dự: http://topdevvn.com/s/c7xU3gG5

Website: http://mobileday.vn

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/mobiledayevent/

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới