Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Smartphone Oppo F3 đã mở bán, phá kỷ lục của F1s về số lượng máy được đặt cọc trong một ngày

Smartphone Oppo F3 đã mở bán, phá kỷ lục của F1s về số lượng máy được đặt cọc trong một ngày
May 13
17:18 2017

 

 

Sau giai đoạn đặt hàng trước (pre-order) kéo dài một tuần, ngày 13-5-2017, Oppo F3, “chuyên gia selfie” mới của Oppo và là smartphone mới trong phân khúc thị trường tầm trung, đã được mở bán tại các hệ thống bán lẻ và cửa hàng trên toàn quốc. Oppo Việt Nam cho biết, theo ghi nhận của hệ thống bán hàng, số lượng đặt hàng có đặt cọc tiền thay đổi mỗi ngày, và ngày cao nhất (ngày cuối của chương trình đặt hàng trước) đã có  6.400 khách hàng nhấn nút “đặt hàng” và đặt cọc mua F3. Như vậy, Oppo F3 với giá 7.490.000 đồng đã phá vỡ kỷ lục về số lượng đơn hàng đặt cọc trong một ngày mà Oppo F1s giá 5.990.000 đồng lập được hồi tháng 8-2016 (số đơn hàng đặt cọc ngày cao nhất đạt 5.100 máy).

Khách hàng đã đặt trước giờ tới nhận smartphone Oppo F3. Ảnh chụp sáng 13-5-2017 tại cửa hàng Viễn Thông A (TP.HCM)

Trong ngày đầu tiên mở bán Oppo F3, các cửa hàng của các hệ thống Thế Giới Di Đông, Viễn Thông A, FPT Shop, Viettel Store… có hàng trăm lượt khách đến nhận máy và bộ quà tặng “năng lượng kép”. Ngoài ra, nhiều khách hàng quyết định chọn mua F3 sau khi đến tham quan và trải nghiệm, bởi sản phẩm có nhiều tính năng hữu ích, camera góc rộng selfie ấn tượng, mức giá hợp lý và các ưu đãi trực tiếp hấp dẫn.

 

Vì sao Oppo F3 được yêu thích và hút hàng?

Sức hút của F3 nằm ở nhiều yếu tố, trong đó, camera kép dùng để selfie là điểm nhấn ấn tượng nhất, đặc biệt đối với những người yêu thích selfie. F3 được trang bị một cụm 2 camera trước dành cho selfie. Camera 16MP f/2.0 có chức năng chụp ảnh selfie chính được cải tiến. Trong khi đó camera 8MP có góc rộng có khả năng thu được khung hình rộng gấp 2 lần so với camera thông thường. Với camera góc rộng này, người dùng đã tìm được giải pháp selfie hoàn hảo cho chụp ảnh nhóm hoặc một mình nhưng vẫn lấy trọn vẹn được khung cảnh, câu chuyện đằng sau. Nhờ vậy, mỗi bức ảnh selfie không còn đơn giản là khoe gương mặt người chụp đã được làm cho đẹp hơn, lung linh hơn mà còn giúp người dùng trải nghiệm, tận hưởng và ghi dấu ấn của riêng mình trong mỗi khung ảnh.

Camera sau của Oppo F3 có độ phân giải 13MP, lấy nét theo pha PDAF, chế độ chụp ảnh UltraHD, quay phim 4K cùng nhiều tính năng hấp dẫn.

F3 cũng sở hữu một phần cứng đủ mạnh để đem đến sự thoải mái trải nghiệm và giải quyết các nhu cầu của người dùng. Bên ngoài là màn hình công nghệ In-Cell Full HD, được bảo vệ bằng lớp kính cường lực Gorilla Glass 5 thế hệ mới nhất với mép cong 2.5D kết hợp liền lạc với bộ khung kim loại nguyên khối. Bên trong là bộ máy với chip xử lý 8 nhân xung nhịp 1.5GHz, RAM 4GB, bộ nhớ ROM đến 64GB, pin 3.200mAh và cảm biến vân tay một chạm siêu nhanh.

 

Tiếp tục ưu đãi đặc biệt

Trong thông cáo báo chí chiều 13-5-2017, Oppo Việt Nam cho biết: Thay lời cám ơn khách hàng đã ủng hộ và đón nhận F3, Oppo tiếp tục kéo dài ưu cho khách hàng khi chọn mua F3 trong 2 ngày 13 và 14-5-2017. Cụ thể, những khách hàng đã bỏ lỡ chương trình đặt hàng trước vẫn tiếp tục được tặng 500.000 đồng giảm trừ trực tiếp vào giá sản phẩm và gói bảo hành vỡ màn hình (có điều kiệp áp dụng). Ưu đãi này được áp dụng cả cho chương trình trả góp 0% và có hiệu lực trên toàn quốc.

 

Ngày hội “Phép mầu selfie kép” của Oppo F3

Oppo còn phối hợp cùng nhà bán lẻ Thế Giới Di Động tổ chức chương trình “Ngày hội phép mầu selfie kép” tại Trung tâm Thương mai SC Vivocity (quận 7, TP.HCM) bắt đầu lúc 14g00 Chủ nhật 14-5-2017. Chương trình mở cửa tự do với nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn và hữu ích dành cho người dùng sở hữu F3 và những người dùng muốn tìm hiểu, trải nghiệm sản phẩm. Riêng khách hàng đến nhận máy còn được tham dự một buổi offline tư vấn về sản phẩm, hướng dẫn các “mẹo” (tip) hay cũng như giải đáp thắc mắc do các chuyên gia công nghệ trẻ đảm trách. Ngày hội này còn có một buổi biểu diễn âm nhạc đỉnh cao từ 19g00 với sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu hiện nay như Tóc Tiên, Bích Phương, Suni Hạ Lin, DJ Oxy … và dĩ nhiên không thể thiếu nam ca sĩ đại diện của dòng sản phẩm F3 là Sơn Tùng M-TP.

MEDIA ONLINE

MỘT SỐ HÌNH ẢNH NGÀY MỞ BÁN OPPO F3 NGÀY 13-5-2017

Ảnh được chụp ngày 13-5-2017 tại các cửa hàng của các hệ thống Thế Giới Di Đông, Viễn Thông A, FPT Shop, Viettel Store… ở TP.HCM

+ Ảnh do Oppo Việt Nam cung cấp.

TẠI THẾ GIỚI DI ĐỘNG:

 

TẠI FPT SHOP:

 

TẠI VIỄN THÔNG A:

 

TẠI VIETTEL STORE:

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới