Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Thế Giới Di Động giao những chiếc smartphone Samsung Galaxy S8 đầu tiên cho khách hàng

Thế Giới Di Động giao những chiếc smartphone Samsung Galaxy S8 đầu tiên cho khách hàng
May 06
17:40 2017

 

Sáng thứ Sáu 5-5-2017, hệ thống cửa hàng di động Thế Giới Di Động đã bắt đầu mở bán bộ đôi smartphone Samsung Galaxy S8 và S8+ cùng lúc với các đối tác của Samsung Vina trên cả nước.

Tại cửa hàng trên đường Nguyễn Thái Học (Q.1, TP.HCM), Thế Giới Di Động và Samsung Vina đã phối hợp tổ chức sự kiện trao Galaxy S8 và S8+ cho những khách hàng đầu tiên đặt mua trước sản phẩm này.  Các khách hàng đặt mua trước S8 và S8+ trong thời gian quy định được tặng bộq ùa chính hãng Samsung gồm bao da cao cấp, đế sạc không dây cho S8, pin sạch dự pjhòng Kettle 5.100mAh, gói ưu đãi Samsung Elite S8, trả góc 0% cho chủ thẻ Visa, và tham gia chương trình quay số trúng thưởng 1 trong 8 chuyến du lịch khám phá đến 1 trong các kỳ quan trên thế giới. Tổng số khách hàng đặt mua trước S8 và S8+ ở Thế Giới Di Động đạt khoảng 11.000 người, trong đó có gần 5.600 người đặt cọc (nộp trước một khoản tiền và được ghoàn lại 100% nếu như vào giờ chót không mua nữa) và hơn 3.800 khách đã “đặt gạch” (xác định mua và thanh toán trước).

MEDIA ONLINE

+ Ảnh: PHẠM ANH PHÚ

Ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Phó Tổng giám đốc – Giám đốc ngành hàng Thiết bị di động Công ty Điện tử Samsung Vina, trả lời phỏng vấn báo chí.

Ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch HĐQT Công ty Thế Giới Di Động, trả lời phỏng vấn báo chí.

Những chiếc drone đang vận chuyển những chiếc Galaxy S8 và S8+ lên trao cho khách hàng.

Ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch Thế Giới Di Động, tại sự kiện mở bán Galaxy S8 và S8+.

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới