Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Huawei kết hợp thời trang – nghệ thuật – công nghệ với điện thoại thông minh P10 và P10 Plus

Huawei kết hợp thời trang – nghệ thuật – công nghệ với điện thoại thông minh P10 và P10 Plus
February 23
13:52 2017

 

 

Trong xu thế diễn ra liên tục những đổi mới trong ngành điện thoại thông minh, Huawei cho biết họ luôn nỗ lực tạo nên dấu ấn riêng cho thương hiệu của mình. Và hãng công nghệ này đã lựa chọn con đường riêng trong việc hợp tác với những thương hiệu thời trang và nghệ thuật nổi tiếng thế giới trong việc phát triển và thiết kế những sản phẩm công nghệ cao cấp.

Mở đầu cho hoạt động của năm 2017, Huawei sẽ ra mắt công chúng một dòng sản phẩm cao cấp vào ngày 26-2-2017 tại Barcelona (Tây Ban Nha). Trong năm 2016, Huawei đã trở thành thương hiệu đầu tiên và duy nhất trên thế giới đưa ra công nghệ camera kép đồng chế tác cùng hãng máy ảnh huyền thoại Leica. Đầu tiên là ở dòng smartphone Huawei P9. Huawei cũng phát triển công nghệ pin để có thể kéo dài thời gian sử dụng pin lên đến 48 giờ liên tục. Đặc biệt là sự tích hợp giữa yếu tố thời trang và công nghệ trên thiết bị công nghệ của Huawei.

Người tiêu dùng có thể mong đợi điều gì trên smartphone P10 sắp ra mắt của Huawei?

Huawei cho biết: Trong vài tháng trở lại đây, hãng đã đặt quan hệ hợp tác với những đối tác tên tuổi khắp thế giới trong lĩnh vực thời trang và nghệ thuật .

 

Triển lãm ảnh Saatchi Gallery

Tháng 1-2017, Huawei đã công bố việc hợp tác với nhà triển lãm nghệ thuật Saatchi Gallery (Anh) để tổ chức một cuộc triển lãm ảnh chụp trên smartphone với chủ đề “Từ chụp tự sướng đến xu hướng tự thể hiện” từ ngày 31-3 đến ngày 30-5-2017 tại thủ đô London. Đây là triển lãm nghệ thuật đi đầu về hình thức thể hiện, khám phá lịch sử và khai thác đề tài chụp ảnh selfie của những bậc thầy trong làng nhiếp ảnh di động cũng như xu hướng sáng tạo đổi mới trong thời đại ngày nay. Triển lãm cũng thể hiện tiềm năng của ảnh selfie như một hình thức thể hiện nghệ thuật, đồng thời cũng nêu bật vai trò của điện thoại thông minh như một công cụ sáng tạo nghệ thuật. Có 10 nhiếp ảnh gia người Anh trẻ đã được lựa chọn để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật sử dụng camera kép trên smartphone Huawei đồng thiết kế với Lecia.

 

Viện Màu Pantone

Huawei cũng đang hợp tác với Viện Màu Pantone (Pantone Color Institute) của Mỹ để đem lại cho người dùng những sản phẩm công nghệ mang màu sắc “hot” nhất theo xu thế năm nay. Huawei hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới sống động hơn, thời trang hơn với dòng điện thoại thông minh sắp được ra mắt này.

Viện Màu Pantone nổi tiếng toàn cầu với cương vị là một chuyên gia về tâm lý và cảm xúc của màu sắc, là nơi dự báo xu hướng về màu sắc của thế giới.

 

Nhà thời trang Ricostru

Huawei cũng đã công bố sự hợp tác về lĩnh vực nghệ thuật với một đối tác tên tuổi khác, đó là thương hiệu thời trang mới nổi Ricostru của Trung Quốc. Ricostru và Huawei sẽ phối hợp để tạo nên những thiết kế công nghệ mang tính nghệ thuật cao, không chỉ dành riêng cho những chiếc điện thoại thông minh mà còn những phụ kiện đi kèm.

Trong một thông cáo báo chí quốc tế ngày 20-2-2017, Huawei cho biết: Ngày 26-2-2017, Huawei chính thức ra mắt dòng điện thoại thông minh cao cấp hứa hẹn sẽ tạo ra đột phá trong ngành điện thoại thông minh. Hơn thế nữa những hợp tác chiến lược của hãng với các thương hiệu đi đầu trong làng thời trang và nghệ thuật cũng sẽ mang lại cho người dùng toàn cầu những trải nghiệm hết sức thú vị. Mặc dù Huawei chưa chính thức nói tên dòng smartphone mới, nhưng những hình ảnh minh họa cho thấy đó là bộ đôi Huawei P10 và P10 Plus.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do Huawei Việt Nam cung cấp.

+ English edition.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới