Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung ra mắt tủ lạnh thông minh và kết nối Family Hub 2.0 tại Đông Nam Á

Samsung ra mắt tủ lạnh thông minh và kết nối Family Hub 2.0 tại Đông Nam Á
February 21
18:23 2017

 

Samsung vừa giới thiệu tủ lạnh thông minh và kết nối Family Hub 2.0 tại Triển lãm khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương 2017 (SEAO Forum 2017) ở Singapore hồi trung tuần tháng 2-2017. Phiên bản mới nhất của dòng tủ lạnh Samsung Family Hub bắt đầu được đưa ra thị trường từ năm ngoái này tiếp nối sự đổi mới không ngừng của Samsung trong việc tạo nên gian bếp có tính kết nối.

Tủ lạnh thế hệ mới Family Hub 2.0 được xây dựng dựa trên phiên bản Family Hub 1.0 được người nội trợ đón nhận rộng khắp thế giới vào năm ngoái, tăng cường khả năng sử dụng với việc tích hợp các ứng dụng có sẵn được nâng cấp cũng như đa dạng hóa các ứng dụng mới.

Với Family Hub 2.0, khả năng sử dụng và quản lý thực phẩm sẽ được tăng cường đáng kể thông qua việc mở rộng và tích hợp ứng dụng. Người dùng có thể kiểm soát được các thứ lưu trữ bên trong thông qua các camera View Inside. Hình ảnh của các loại thực phẩm sẽ được thêm vào danh sách mua sắm và xuất hiện thông qua các trang web trực tuyến và các ứng dụng di động. Ngoài ra, các ứng dụng của tủ lạnh có tính năng đọc to công thức và hiển thị nội dung to hơn để người dùng dễ dàng làm được nhiều việc hơn trong nhà bếp. Nó có thể truy cập các công thức nấu ăn, chế biến thực phẩm của các nước trên toàn thế giới.

Family Hub 2.0 cũng đã được cải thiện đáng kể trong việc kết nối giao tiếp ở gia đình. Một giao diện hoàn toàn mới và dễ sử dụng đã được phát triển cho phép các thành viên trong gia đình tạo hồ sơ riêng bằng ảnh đại diện hoặc hình ảnh cá nhân. Với màn hình LED cảm ứng 21.5 inch được thiết kế như một bảng tương tác kỹ thuật số gắn ngay trên cánh cửa tủ lạnh, các thành viên trong gia đình có thể dùng hồ sơ của mình và các ứng dụng Family Hub trên smartphone iOS và Android để chia sẻ hình ảnh, xếp lịch, viết ghi chú những điều cần thiết thay cho những mẩu giấy ghi chú, giấy sticker.

Một trải nghiệm thuận tiện hơn là công nghệ giọng nói tiên tiến của Samsung cũng đã được tích hợp trên nhiều ứng dụng của Family Hub 2.0. Người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói để xem thời tiết và thời gian, tạo danh sách mua sắm trực tuyến, quản lý công việc phải làm, lên lịch trình và  kiểm soát các ứng dụng khác nhau.

Dòng tủ lạnh thông minh Samsung Family Hub đã được trao giải thưởng Sáng tạo CES của Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES  ở Las Vegas (Mỹ) Family Hub 1.0 tại CES 2016 và Famaily Hub 2.0 tại CES 2017 dành cho hạng mục ngành hàng Điện tử Gia dụng và Giao diện/Phần mềm.

Xin mời xem video:

MEDIA ONLINE

+ Ảnh: PHẠM HỒNG PHƯỚC tại SEAO Forum 2017 Singapore.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới