Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Huawei khuyến mãi giúp người dùng đón Tết đoàn viên

Huawei khuyến mãi giúp người dùng đón Tết đoàn viên
January 18
00:09 2017

 

Tết đến xuân về là lúc nhà nhà mua sắm, người người mua sắm những món đồ mình yêu thích nhất, và thời thượng ngày nay – đặc biệt là trong giới trẻ là những sản phẩm công nghệ. Mùa Tết Đinh Dậu năm nay, Khối kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi lớn cho một số dòng sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau giúp người tiêu dùng có thêm cơ hội sở hữu những chiếc điện thoại ưng ý với giá cả hợp lý, đồng thời lại có thể có cơ may trúng những giải thưởng “đón Tết đoàn viên”.

Tại hệ thống Thế Giới Di Động, Huawei đang áp dụng chương trình ưu đãi tri ân cuối năm dành cho khách hàng khi mua sản phẩm mới nhất GR5 2017. Khách hàng có cơ hội trúng thưởng gồm 100 dàn máy nghe nhạc và gậy selfie. Ngoài ra Huawei còn áp dụng chương trình trả trước 0 đồng hoặc trả góp từ 0 đồng. Đây là điểm nổi bật nhất của hãng này trong mùa Tết năm nay khi tung ra chương trình ưu đãi cho vay tiêu dùng đối với sản phẩm điện thoại phân khúc tầm trung.

Khi mua Huawei GR5 2017 tại FPT Shop, khách hàng có cơ hội nhận tấm vé máy bay của Vietnam Airlines (tổng cộng 188 vé) hoặc vé xe khách (2.880 vé) để có thể kịp về sum vầy cùng gia đình trong bữa cơm tất niên ngày Tết. Ngoài ra, Huawei cũng áp dụng hỗ trợ cho vay tiêu dùng trả trước 0 đồng hoặc trả góp từ 0 đồng và quà tặng kèm là pin sạc dự phòng chính hãng và gậy selfie.

Ở phân khúc cao hơn, người dùng có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại cao cấp Huawei P9 Dual Camera do Huawei kết hợp với nhà sản xuất máy ảnh hàng đầu Leica phát triển. Hãng cũng áp dụng chương trình khuyến mãi khủng gồm 188 chiếc vé máy bay Vietnam Airlines và 2.880 vé xe Tết, cũng được trả góp 0 đồng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu.

Những bạn trẻ muốn sử dụng chiếc điện thoại di động cấu hình cao tha hồ chơi game, chụp ảnh, lướt net với mức giá hợp túi tiền thì có thể lựa chọn chiếc Huawei GR5 mini. Sản phẩm ở phân khúc này vẫn được áp dụng những khuyến mãi khủng từ FPT Shop như cơ hội trả góp 0 đồng và tặng sạc dự phòng; tặng vé máy bay Vietnam Airlines hoặc vé xe Tết về quê đoàn tụ cùng gia đình trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do Huawei Việt Nam cung cấp.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới