Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Huawei Việt Nam trao tặng các phòng máy tính cho 2 tỉnh Nghệ An và Lai Châu

Huawei Việt Nam trao tặng các phòng máy tính cho 2 tỉnh Nghệ An và Lai Châu
January 15
00:24 2017

 

Tiếp tục chương trình phối hợp cùng Bộ Thông tin và Truyền thông trao tặng máy tính và phòng máy tính cho một số địa phương cần thiết, Công ty Công nghệ Huawei Việt Nam ngày 13-1-2017 đã trao tặng 10 bộ máy tính để bàn HP và 5 máy tính xách tay Lenovo ThinkPad cho các xã, huyện vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh Lai Châu.

Huawei Việt Nam trao tặng máy tính cho tỉnh Lai Châu ngày 13-1-2017.

Trước đó, vào ngày 10-1-2017, Huawei Việt Nam cũng đã trao tặng phòng máy tính, gồm 10 bộ máy tính xách tay ThinkPad X240-i5, ThinkPad T440p và 10 bộ máy tính để bàn HP, cho Sở TT&TT tỉnh Nghệ An.

Huawei Việt Nam trao tặng máy tính cho tỉnh Nghệ An ngày 10-1-2017

Các thiết bị máy tính do Huawei Việt Nam trao tặng cho hai tỉnh Nghệ An và Lai Châu sẽ được sử dụng phục vụ công tác đào tạo ứng dụng CNTT cho các cán bộ, công chức, viên chức của hai tỉnh, phục vụ công tác quản lý, điều hành, hỗ trợ xây dựng Chính quyền điện tử và xây dựng nông thôn mới tại các địa phương này, nhất là tại các xã, huyện vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh Lai Châu, một tỉnh miền núi phía Tây Bắc.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng đã đề nghị các địa phương sử dụng và phát huy hiệu quả các thiết bị máy tính được tặng trong hoạt động đào tạo, ứng dụng ICT tại địa phương.

Các hoạt động này nằm trong khuôn khổ Chương trình CSR (Trách nhiệm Xã hội Công dân doanh nghiệp) của Huawei Việt Nam nhằm tập trung hỗ trợ đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, nhân tài cho ngành ICT Việt Nam. Chương trình CSR này sẽ được Huawei triển khai thực hiện trong 3 năm (2017-2019), bao gồm các hoạt động đào tạo công nghệ ICT cho sinh viên và cán bộ ngành ICT, chương trình học bổng Hạt giống Viễn thông, cuộc thi sáng tạo ứng dụng di động cho sinh viên Việt Nam và các hoạt động tài trợ cộng đồng như trao tặng máy tính, các thiết bị kết nối Internet…

Trong tháng 12-2016, Huawei Việt Nam cũng đã tổ chức các chương trình trao tặng máy tính tại hai tỉnh Lào Cai và Yên Bái. Tổng số lượng máy tính mà công ty đã trao tặng là 120 máy, trong đó có 85 máy tính xách tay và 35 bộ máy tính để bàn.

Ông Robin, Giám đốc đối ngoại Công ty Công nghệ Huawei Việt Nam, cho biết: “Huawei sẽ tiếp tục phối hợp cùng các đơn vị của Bộ TT&TT để triển khai nhiều hoạt động nằm trong Chương trình CSR trong thời gian tới.”

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do Huawei Việt Nam cung cấp.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới