Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Bose bán ở Việt Nam loa soundbar không dây và các hệ thống âm thanh vòm thế hệ mới

Bose bán ở Việt Nam loa soundbar không dây và các hệ thống âm thanh vòm thế hệ mới
December 09
11:27 2016

 

Hãng âm thanh Bose ngày 8-12-2016 đã ra mắt người dùng Việt Nam ba hệ thống loa không dây mới: loa thanh Soundbar SoundTouch 300 và hai hệ thống giải trí gia đình Lifestyle 650/600 cao cấp, kết hợp giữa âm thanh vòm sống động và thiết kế sang trọng.

LOA SOUNDBAR SOUNDTOUCH 300

Với kích thước chỉ 97,8cm (dài) x 10,8 cm (cao) x 5,7cm (sâu), loa SoundTouch 300 được đánh giá là mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo nhất trong dòng loa sSoundbar đơn có cùng kích cỡ, bất kể bạn đang nghe gì. Việc trang bị kết nối không dây Wi-Fi và Bluetooth, tích hợp kết nối gần NFC giúp dễ dàng ghép đôi thiết bị. Nhờ vậy, việc phát nhạc từ các dịch vụ âm nhạc online như Spotify, Pandora và hầu hết thiết bị khác đều đơn giản và nhanh chóng. Loa được thiết kế để cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo dù là xem phim, nghe nhạc, xem truyền hình hay thể thao. Sản phẩm này còn phá vỡ quan niệm thông thường về các loa âm thanh với hình dáng thanh mảnh và những vật liệu cao cấp được sử dụng, bao gồm mặt lưới đục lỗ tròn quanh loa và bề mặt kính.

Ông Pete Ogley, Giám đốc điều hành Bộ phận Thiết bị nghe nhìn của Bose, cho biết: “Với SoundTouch 300, chúng tôi đã lấp đầy một khoảng trống thị trường. Chúng tôi đã phá vỡ mọi giới hạn về kích cỡ, âm thanh và thiết kế để tạo nên một sản phẩm loa chưa từng có trên thị trường. Chúng tôi trang bị thêm kết nối Bluetooth cho loa Wi-Fi, nên người dùng có thể phát mọi thứ, ngay tức thì. Vừa như một hệ thống âm nhạc không dây, vừa là một hệ thống rạp hát tại nhà, với chiếc loa này, bạn sẽ có được một trải nghiệm tuyệt vời dù đang nghe các bản nhạc yêu thích, thưởng thức các bộ phim, xem thể thao hay chơi game…”

Về độ bao phủ âm thanh, SoundTouch 300 ứng dụng công nghệ PhaseGuide độc quyền để truyền tín hiệu âm thanh đến mọi hướng trong phòng, nên bạn sẽ nghe được những âm thanh từ nơi bạn không thấy – những kênh âm thanh riêng biệt tới từ những vị trí khác nhau mà ở đó không có loa. Công nghệ QuietPort độc quyền đảm bảo âm trầm sâu, rõ ràng và trong ở bất kỳ mức âm lượng nào, ngay cả khi mở mức âm lượng lớn, âm thanh cũng không bị biến dạng. Bose cũng tích hợp xử lý âm thanh số tiên tiến tạo nên độ chi tiết và cân bằng ở tất cả các âm tần. Và bởi vì mỗi căn phòng đều có kích thước, hình dạng và nội thất riêng biệt, SoundTouch 300 được trang bị hệ thống cân chỉnh âm thanh ADAPTiQ giúp tinh chỉnh âm thanh tự động phù hợp cho từng không gian.

SoundTouch 300 dễ dàng đồng bộ với TV, đầu DVD hay các dịch vụ phát nhạc với chỉ 1 dây cáp HDMI có kênh âm thanh ARC (Audio Return Channel). Hệ thống này cũng đón đầu tương lai khi hỗ trợ chuẩn video 4K.

Dù chất lượng âm thanh của SoundTouch 300 đã rất đặc biệt, người chơi âm thanh sành điệu còn có thể kết hợp loa này với những thành phần bổ trợ, như loa trầm không dây Acoustimass 300 cho âm thanh kết hợp hài hòa và loa âm thanh vòm Virtually Invisible 300 cho trải nghiệm âm thanh rạp hát chuẩn 5.1 đầy đủ. Là một phần của dòng sản phẩm Bose SoundTouch hoàn chỉnh, loa SoundTouch 300 có thể kết hợp với các loa SoundTouch khác trong nhà để tạo nên một hệ thống giải trí đa vùng.

Acoustimass 300

Loa Virtually Invisible 300

Xin mời xem video:

HỆ THỐNG GIẢI TRÍ TẠI NHÀ CAO CẤP LIFESTYLE 600 VÀ LIFESTYLE 650

Lifestyle 600

Lifestyle 650

Bose Lifestyle 650 là hệ thống giải trí tại nhà cao cấp sở hữu âm thanh chuẩn 5.1 đi cùng thiết kế tinh tế bậc nhất mà Bose từng có. Đây cũng là sự ra mắt của những loa vệ tinh nhỏ nhất trong lịch sử của Bose – bốn loa vệ tinh OmniJewel hoàn toàn mới, kích thước 4,7cm (rộng) x 14,7cm (cao) x 4,7cm (sâu). Mỗi loa OmniJewel có hai củ loa có khả năng dao động cao được đặt đối diện cho âm thanh đầu ra mạnh mẽ. Kết hợp cùng loa trung tâm thanh mảnh và mô-đun loa trầm cho âm thanh đa hướng trung thực, sống động. Với thiết kế mang đậm âm hưởng công nghệ, tất cả các loa của bộ Lifestyle 650 đều có vỏ nhôm xước, đi cùng bảng điều khiển kiểu dáng đẹp, vát cong với bề mặt kính sáng bóng. Ông Ogley nói: “Hệ thống Lifestyle 650 của chúng tôi hoàn toàn khác biệt. Đối với những ai mong muốn được trải nghiệm âm thanh chất lượng nhất, tính thẩm mỹ, vật liệu cao cấp và hoàn thiện tinh xảo, không có sản phẩm nào khác phù hợp hơn Lifestyle 650. Bạn sẽ tuyệt đối tin vào điều đó ngay từ lần đầu trải nghiệm sản phẩm.”

Cũng như SoundTouch 300, Bose Lifestyle 650 áp dụng công nghệ QuietPort và xử lý âm thanh số tiên tiến để tạo nên âm thanh sâu, rõ ràng và trung thực; hệ thống cân chỉnh âm thanh ADAPTiQ tinh chỉnh âm thanh tối ưu cho mọi không gian; hỗ trợ chuẩn video 4K với 6 đầu vào HDMI. Hệ thống cũng được trang bị các kết nối không dây Wi-Fi và Bluetooth với kết nối gần NFC, tương thích với các hệ thống SoundTouch khác tạo nên âm thanh không dây cho toàn bộ căn nhà. Việc lắp đặt cũng được đơn giản hóa nhờ công nghệ Unify độc quyền của Bose, hướng dẫn người dùng qua từng bước thiết lập bằng các thông báo trên màn hình. Nhờ vào bộ điều khiển từ xa sóng Radio (RF) đa năng điều khiển được nhiều nguồn phát, người dùng có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm.

Hệ thống Lifestyle 600 mới cũng sở hữu những tính năng nổi trội như Lifestyle 650, với 4 loa vệ tinh Jewel Cube kích thước nhỉnh hơn và một loa trung tâm Jewel Cube.

Xin mời xem video:

 

GIÁ BÁN VÀ MÀU SẮC

Bose Việt Nam cho biết: loa Soundbar SoundTouch 300, mô-đun loa trầm không dây Acoustimass 300 và các loa âm thanh vòm, cùng hệ thống Lifestyle 650 và 600 của Bose bắt đầu được bán chính thức ở Việt Nam trong  tháng 12-2016 qua các cửa hàng bán lẻ và đại lý ủy quyền của Bose.

Loa Soundbar SoundTouch 300 có giá bán lẻ 18.999.000 đồng, loa trầm không dây Acoustimass 300 giá 18.999.000 đồng, loa âm thanh vòm không dây Virtual Invisible 300 giá 7.999.000 đồng. Các hệ thống giải trí tại nhà Lifestyle 650 và 600 sẽ được bán với giá tương ứng là 109.990.000 đồng và 79.990.000 đồng. Tất cả các giá trên đều đã bao gồm thuế VAT.

Có hai màu đen và trắng.

Xin mời xem video:

MEDIA ONLINE

+ Thông tin và hình ảnh do Bose cung cấp.

LOA SOUNDBAR SOUNDTOUCH 300

HỆ THỐNG GIẢI TRÍ TẠI NHÀ CAO CẤP LIFESTYLE 600 VÀ LIFESTYLE 650

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới