Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

OPPO F1s màu đen nhám “cháy hàng” trong ngày đầu tiên mở bán

OPPO F1s màu đen nhám “cháy hàng” trong ngày đầu tiên mở bán
December 08
23:32 2016

 

Smartphone OPPO F1s mặc dù đã có mặt trên thị trường được hơn 4 tháng nhưng vẫn tiếp tục có sức hấp dẫn đối với người tiêu dùng phân khúc di động tầm trung. Vì thế, ngay trong ngày 7-12-2016, ngày đầu tiên mở bán F1s phiên bản đặc biệt màu đen nhám, 4 nhà bán lẻ điện thoại di động lớn ở Việt Nam đã nhanh chóng thông báo đóng cổng đặt hàng vì đã “hết hàng”.

Trang web của 4 nhà bán lẻ lớn đã nhanh chóng thông báo hết số lượng F1s màu đen nhám chỉ ít giờ sau khi mở bán ngày 7-12-2016.

F1s màu đen nhám “cháy hàng” chỉ trong vài giờ

Theo kế hoạch, F1s phiên bản đặc biệt màu đen nhám được mở bán với hình thức đặt hàng trước trong 3 ngày từ ngày 7 đến ngày 9-12, và được khuyến mãi tặng kèm vòng tay thông minh H-band của Tekin, một thương hiệu sản xuất phụ kiện của OPPO. Nhưng trong ngày đầu tiên, các nhà bán lẻ lớn ở Việt Nam đã thông báo “cháy hàng” F1s từ rất sớm.

OPPO Việt Nam cho biết: Cổng đặt hàng online được mở vào 8g sáng 7-12, nhưng chỉ sau hơn 1 giờ, hai hệ thống Viễn Thông A và Viettel đã có thông báo chính thức hết suất đặt mua. Tiếp theo đó là 2 nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam là Thế Giới Di Động và FPT Shop cũng cùng chung tình trạng tương tự.

Giải thích việc lượng khách hàng đặt mua OPPO F1s đen nhám nhiều như vậy, một nhân viên Viettel Store cho biết: “Năm nay, màu đen nhám là màu chủ đạo của nhiều smartphone cao cấp, OPPO đã nắm bắt được xu hướng đó và cho ra mắt sản phẩm vừa đẹp mắt, cấu hình hấp dẫn. Hơn nữa, khách hàng khi mua còn được tặng quà hấp dẫn, đây gần như là nguyên nhân chính dẫn tới việc số lượng đặt hàng cao như trong buổi sáng hôm nay.”

Tại Thế Giới Di Động, nơi có hệ thống phân phối lớn và rộng khắp Việt Nam, sau nửa ngày cũng đạt được con số như kỳ vọng. Theo nhận định của nhà bán lẻ này thì OPPO F1s đen nhám là màu sắc mới, đang sốt trên thị trường bởi vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng. Đặc biệt hơn, khi đặt hàng trước OPPO F1s đen nhám người tiêu dùng còn nhận được vòng đeo tay thông minh H-Band theo dõi sức khỏe đầy cá tính, thời trang.

Sức hút của “Chuyên gia Selfie” OPPO F1s.

OPPO F1s sở hữu những tính năng nổi trội về cấu hình và tính năng như: thiết kế kim loại tinh xảo với màn hình 5,5 inch viền cong 2.5D; khóa cảm biến vân tay siêu nhạy, mở khóa siêu nhanh, hỗ trợ mở ứng dụng bằng các ngón tay khác nhau; có 2 khe SIM đều hỗ trợ mạng 4G; giao diện người dùng ColorOS 3.0 dựa trên Android nhanh hơn, ổn định hơn, tốt hơn. Cấu hình máy mạnh với bộ xử lý 8 nhân 64-bit và bộ nhớ RAM 3GB.

Tuy nhiên, ưu điểm lớn nhất mà “Chuyên gia Selfie” OPPO F1s sở hữu đó là khả năng chụp ảnh chất lượng cao và mức giá “không thể không mua”. Chỉ với 5.990.000 đồng, bạn sẽ có thể sở hữu 1 smartphone có camera sau 13MP, camera trước lên đến 16MP cho phép chụp ảnh Selfie Panorama; tích hợp nhiều tính năng ấn tượng như “Vẫy tay bắt ảnh”, “Beautify 4.0” hay bộ lọc ảnh, cũng như màn hình tự động chiếu sáng phát thay đèn flash để rọi khuôn mặt sáng hơn khi chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Smartphone OPPO F1s chính hãng trước đó đã được phân phối rộng rãi trên thị trường Việt Nam với 2 màu thời trang: vàng hồng và vàng kim.

MEDIA ONLINE

+ Thông tin và hình ảnh do OPPO Việt Nam cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới