Thứ Hai ngày 13 tháng 5 năm 2024

Tech MediaOnline

Mại dô, smartphone Android hàng hiệu giá 10 USD

Mại dô, smartphone Android hàng hiệu giá 10 USD
November 19
07:20 2015

 

(STS:19.11.2015) Trên website của hệ thống cửa hàng bán lẻ Walmart ở Mỹ vừa xuất hiện một chiếc smartphone mới của hãng Hàn Quốc LG là TracFone LG Prepaid Lucky LG16 với giá ghi chỉ 9,82 USD, chưa tính phí vận chuyển tới người mua. Khách hàng có thể mua thêm gói bảo hành 5 USD cho 2 năm đầu tiên.

TracFone-LG-Prepaid-Lucky-LG16-Titel

Chiếc smartphone này có màn hình cảm ứng TFT 3.8 inch, CPU dual-core 1,2GHz, camera sau 3MP chỉ ghi video với độ phân giải VGA, không có camera trước. Hệ điều hành Android 4.4 KitKat. Kết nối 3G, Wi-Fi, Bluetooth 4.0. Hỗ trợ Google Play Store để người dùng download những ứng dụng Android mới. Tích hợp MP3 player. Bộ nhớ trong 4GB. Hỗ trợ thẻ nhớ tới 32GB. Dung lượng pin cho thời gian thoại tới 7,5 giờ và chờ tới 9,9 ngày.

tracfone-lg-prepaid-lucky-lg16-smartphone

tracfone-lg-prepaid-lucky-lg16-smartphone-3

Đây là smartphone Android được bán ở Mỹ cho nhà mạng di động trả trước TracFone Wireless. Trước mắt, nó được bán trong hệ thống Walmart. Sắp tới, smartphone Android siêu rẻ này sẽ được bán thông qua các kênh bán lẻ khác và ở những khu vực khác, như ở Anh.

Trước nay ở Mỹ vẫn có bán những chiếc điện thoại chức năng (feature phone) của Samsung, LG được nạp tiền sẵn với giá 10-15 USD, SIM tích hợp sẵn, cũng dùng cho các gói trả trước của các nhà mạng di động. Nhưng loại này không có hệ điều hành. Sau khi mua xong, khách hàng gọi điện hay vào website của nhà mạng để kích hoạt và nhận số điện thoại. Chẳng hạn như điện thoại Samsung của mạng Verizon giá 15 USD, có sẵn tài khoản 10 USD để gọi điện. Xài hết lại nạp tiền tiếp. Tôi đã từng dùng một chiếc điện thoại nắp gập 2 màn hình này trong 2 năm chỉ để gọi điện và nhắn tin SMS.

Trong thời gian qua, Google đang mở rộng dự án Android One để cung cấp ra thị trường những mẫu smartphone Android với giá rẻ.

 HOÀI XUÂN

+ Nguồn ảnh: Internet. Thanks.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới