Thứ Sáu ngày 26 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

LogiGear lần thứ 4 lọt vào Top Inc.5000

August 28
22:45 2014

LogiGear, tập đoàn tiên phong hàng đầu về lĩnh vực kiểm thử phần mềm, đã vinh dự lọt vào danh sách Top 5000 Công Ty Tư Nhân Có Tốc Độ Tăng Trưởng Nhanh Nhất Nước Mỹ năm 2014 do tạp chí Inc. của Mỹ bình chọn và xếp hạng.

Nhan vien LogiGear VN

Inc. 5000 là bảng xếp hạng danh giá được tổ chức thường niên từ năm 1982 do Inc. Magazine thực hiện với kết quả nghiên cứu khách quan dựa trên tỷ lệ tăng trưởng tổng doanh thu hàng năm của doanh nghiệp trong 3 năm liên tiếp. LogiGear là một trong số ít các doanh nghiệp tại Mỹ có thể đáp ứng các tiêu chí nghiêm ngặt của Inc.5000 và đạt được mức tăng trưởng ấn tượng để góp mặt vào danh sách uy tín này trong điều kiện kinh tế hiện nay. LogiGear đạt mức doanh thu 15,2 triệu đô trong năm 2013, và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ 95% trong 3 năm vừa qua. Các giải pháp kiểm thử phần mềm tự động hiệu quả về chi phí do LogiGear phát triển và thực hiện đang được áp dụng cho các khách hàng trên toàn thế giới chính là điểm mấu chốt tạo nên các bước đột phá về dịch vụ, và doanh thu cho LogiGear trong những năm qua. Khách hàng của LogiGear bao gồm những tên tuổi nổi tiếng thế giới như McAfee, Cisco, LeapFrog, Evernote, Halliburton,…

Ông Hùng Q. Nguyễn, CEO Tập đoàn LogiGear cho biết, “Lần thứ tư liên tiếp lọt vào top Inc. 5000 một lần nữa chứng minh những nỗ lực hết mình của LogiGear trong việc tạo ra những đột phá về giải pháp kiểm thử phần mềm tự động sáng tạo, mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng về chất lượng phần mềm trước khi tung ra thị trường. Chính sự hài lòng của khách hàng sẽ tạo ra đòn bẩy phát triển thần kỳ cho bất kỳ doanh nghiệp dịch vụ nào. Do đó, phấn đấu đạt và giữ vững chất lượng sản phẩm – dịch vụ xuất sắc đã, đang và sẽ luôn là một trong những chiến lược quan trọng nhất của LogiGear”.

Việc lọt vào Top Inc.5000 năm 2014 có ý nghĩa rất quan trọng đối với LogiGear, bởi 2014 đánh dấu cột mốc 20 năm thành lập tại Mỹ và 10 năm có mặt và phát triển bền vững tại Việt Nam. Với tốc độ tăng trưởng ấn tượng nhờ vào tài lãnh đạo và sự đóng góp của các chuyên gia đầu ngành và kỹ sư ưu tú về lĩnh vực kiểm thử và phát triển phần mềm, thành tích này sẽ là động lực để LogiGear tiếp tục hoàn thành sứ mạng góp phần đưa Việt Nam thành một trung tâm quốc tế về kiểm thử phần mềm và kiểm thử tự động của khu vực và thế giới.