Thứ Sáu ngày 26 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Mai Nguyên khai trương Trung tâm mua sắm mới

August 07
11:57 2013

(STS:06.08.2013) Toạ lạc ngay số 144 Võ Thị Sáu, Quận 3, với diện tích 250 mét vuông, đây là trung tâm được đầu tư theo phong cách hoàn toàn khác trước.

Khai trương Mai Nguyen Center Võ Thị Sáu

Tham dự lễ khai trương đã có các đại diện đến từ các nhãn hàng tên tuổi như HTC, Samsung, Sony, Nokia… các nhà phân phối và đối tác. Những nhãn hàng điện thoại, phụ kiện lớn đều có một không gian riêng để phục vụ cho khách hàng, với đội ngũ PG và tư vấn kỹ thuật đến từ chính hãng đó.

Ngoài không gian để trải nghiệm các sản phẩm smartphone, loa, phụ kiện, Mai Nguyen Center mới còn có khu vực café và dịch vụ để khách hàng có thể thư giãn và được kỹ thuật viên cài đặt, hướng dẫn sử dụng điện thoại.

Hơn 10 năm kinh doanh hàng chính hãng và phát triển qua 2 chặng đường “phiên bản” 1.0 (giai đoạn sơ khai từ 2002-2006) và “phiên bản” 2.0 (giai đoạn 2007-2012 – chuyển sang mô hình Luxury). Mai Nguyen Center 144 Võ Thị Sáu được xem như “phiên bản” 3.0 hoàn toàn mới, nhằm theo đuổi và chinh phục những chặng đường tiếp theo, cùng đồng hành và đáp ứng với những thay đổi nhanh chóng của các hãng công nghệ hiện nay. Theo ông Mai Triều Nguyên – giám đốc chuỗi cửa hàng Mai Nguyen cho biết cho đến cuối năm nay, toàn bộ hệ thống chuỗi cửa hàng giới thiệu sẽ được nâng cấp lên phiên bản 3.0 như trung tâm vừa mới khai trương.

Một số hình ảnh khai trương:  

Khai trương Mai Nguyen Center Võ Thị Sáu Khai trương Mai Nguyen Center Võ Thị Sáu Khai trương Mai Nguyen Center Võ Thị Sáu Khai trương Mai Nguyen Center Võ Thị Sáu Khai trương Mai Nguyen Center Võ Thị Sáu Khai trương Mai Nguyen Center Võ Thị Sáu Khai trương Mai Nguyen Center Võ Thị Sáu

Khai trương Mai Nguyen Center Võ Thị Sáu Khai trương Mai Nguyen Center Võ Thị Sáu Khai trương Mai Nguyen Center Võ Thị Sáu Khai trương Mai Nguyen Center Võ Thị Sáu Khai trương Mai Nguyen Center Võ Thị Sáu Khai trương Mai Nguyen Center Võ Thị Sáu

Xuân Thành