https://chrome.google.com/webstore), tại đây, người dùng có thể khám phá các ứng dụng, các Extension và Themes cho trình duyệt Google Chrome. Có rất nhiều ứng dụng hữu ích sẽ giúp tăng lực và chất lượng cho trình duyệt mà không hề làm ảnh hưởng tới tốc độ của nó, một trong số đó là:

" />
Thứ Bảy ngày 11 tháng 5 năm 2024

Tech MediaOnline

9 ứng dụng cần thiết cho Google Chrome

April 26
07:40 2011

1. Flixster Movies (http://tinyurl.com/pctips4350): Đây là rạp chiếu phim trực tuyến số 1 cho Iphone, Android, Blackberry và hiện nay nó hỗ trợ cho trình duyệt Chrome trong Windows. Với Flixster, bạn có thể: Sử dụng phím để duyệt tới những bộ phim cần xem; nhận thời gian chiếu phim trong vùng hiện tại; xem các bản Trylier phim chất lượng cao trực tiếp từ thanh công cụ của trình duyệt mà không cần rời khỏi trang.
2. Webpage Screenshot (http://tinyurl.com/pctips4351): Sử dụng cho việc lưu trữ, chia sẻ, in ấn và chỉnh sửa hình chụp cho bất kỳ trang Web nào. Hình chụp được sẽ lưu dưới dạng phổ biến là PNG và JPG.
3. Weather Windows (http://tinyurl.com/pctips4352): Chỉ với ứng dụng nhỏ này, bạn có thể xem thời tiết hiện tại nơi bạn đang sống và khả năng dự báo cho hàng ngàn địa điểm khác trên thế giới cho thời gian 3 ngày tiếp theo đó. Weather Window được hiển thị bằng một cửa sổ linh động biểu hiện khung cảnh ảo theo điều kiện thời tiết thực tế giúp người dùng có cái nhìn trực quan hơn.
4. Google Reader (http://tinyurl.com/pctips4353): Hiện tại thì Google Reader cũng đã được phát hành cho Android với tính năng tương tự như khi sử dụng trên máy tính. Sau khi cài đặt, nó sẽ thường xuyên kiểm tra các trang tin tức ưa thích của bạn với nội dung mới nhất thông qua kênh RSS và đánh dấu kênh ưa thích. Google Reader còn được sử dụng để ghi chú và chia sẻ các mục thú vị với người dùng khác trên mạng.
5. Clicker.TV (http://tinyurl.com/pctips4354): Cho phép người dùng xem truyền hình hoặc phim trực tuyến với chất lượng cao. Clicker.TV còn được ví như là một hướng dẫn viên truyền hình Internet như tìm kiếm, lưu trữ và xem tất cả các đài chiếu phim dài, các bộ phim trên hàng loạt các trang Web có sẵn.
6. Yoono Web (http://tinyurl.com/pctips4355): Yoono là một ứng dụng hữu ích và dễ sử dụng, nó sẽ giúp bạn kết nối nhanh với các mạng xã hội và các dịch vụ IM nổi tiếng như: Facebook, Twitter, LinKedln, Youtube, Myspace, Flickr, AIM, Yahoo,… Hiện tại, ứng dụng này đã đạt 5 triệu lượt tải về và đang sử dụng rộng rãi giống như một ứng dụng Web.
7. Picasa (http://tinyurl.com/pctips4356): Với Picasa, bạn có thể dễ dàng upload ảnh và video lên Picasa Web album từ trình duyệt hoặc sử dụng phần mềm Picasa của Google để upload toàn bộ album ảnh cùng một lúc. Từ đây, bạn cũng có thể chia sẻ Photos của mình bằng các đường Link hay thêm các tag vào đối tượng được xác định trên bức ảnh.
8. YouTube (http://tinyurl.com/pctips4357): YouTube sẽ cho phép người dùng dễ dàng upload và chia sẻ các đoạn video trên trang www.youtube.com và trên mạng Internet thông qua các trang Web, các thiết bị di động, blog và cả địa chỉ e-mail.
9. TweetDeck (http://tinyurl.com/pctips4358): TweetDeck giống như một trình duyệt cá nhân để kết nối bạn với Contacts của mình trên Twitter, Facebook, Foursquare và Google Buzz. Với một thiết kế đẹp và rõ ràng, kết hợp sức mạnh và tính linh hoạt của các ứng dụng máy tính, nó sẽ trở thành một ứng dụng web rất thú vị.

 

VÂN THÙY (Vĩnh Long)

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới