Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Một số thiết bị ngoại vi không dây di động

January 20
00:00 2011

Chuột không dây Verbatim Nano Wireless Notebook Mouse
Giá tham khảo: 490.000 đồng

Chuột không dây Verbatim Nano Wireless Notebook Mouse với mã hiệu 96902 có kiểu dáng hiện đại, được tạo hình bởi những đường nét mạnh mẽ cùng với gam màu thời trang khiến cho chúng ta phải chú ý đến thiết bị này ngay khi nhìn thấy nó. Thiết bị gồm hai phím chuột trái phải và phím cuộn ở ngay giữa. Mặt dưới của thiết bị là ngăn chứa pin, cảm biến quang học, khe gắn bộ thu tín hiệu và phím kết nối tín hiệu. Bộ thu tín hiệu có kích thước khá nhỏ gọn và chỉ lớn hơn kích thước cổng USB một ít. Do đó, khi không sử dụng nữa, bạn chỉ việc cho nó vào khe gắn ở mặt dưới của chuột, mà không phải lo đến việc làm mất hay để quên.

Bàn phím không dây Fujitsu HL WKM0001A-02
Giá tham khảo: 609.000 đồng (29 USD)

Fujitsu HL WKM0001A-02 có thiết kế giống như mọi bàn phím bình thường. Chiều cao của các phím so với bề mặt bàn phím chỉ hơn vài mm khiến cho thiết bị trở nên khá gọn gàng. Các phím đa phương tiện ở gần cạnh trên của bàn phím càng làm cho thiết bị trở nên tiện dụng hơn, giúp bạn có thể bật nhanh các ứng dụng mà không cần phải bấm chuột vào màn hình. Một điểm đáng chú ý của HLWKM0001A-02 là thiết bị còn đi kèm với một chuột không dây sử dụng cảm biến quang học với độ phân giải 1000dpi. Chỉ với một bộ thu tín hiệu duy nhất, bạn có thể kết nối bàn phím và chuột không dây với máy tính trong vài giây.

Bộ tai nghe không dây INTEX IT-HP904-FM
Giá tham khảo: 360.000 đồng

Loại tai nghe này có kích thước khá to, với thiết kế theo kiểu tai nghe truyền thống có phần chụp vành tai to ôm lấy vành tai của bạn giúp giảm ồn và tăng chất lượng âm thanh. INTEX IT-HP904-FM gồm hai bộ phận phát và thu tín hiệu. Bộ phận phát tín hiệu có dạng tháp đứng kết nối với ngõ cắm âm thanh 3,5mm thông qua cáp chuyển. Mặt trước của thiết bị là đèn LED hiển thị trạng thái hoạt động, mặt sau là nơi bố trí công tắc chuyển chế độ hoạt động. Tai nghe IT-HP904-FM có thể hoạt động ở năm chế độ khác nhau bao gồm: tai nghe không dây, tai nghe kèm micrô dành cho việc chat voice, tai nghe có dây, bắt sóng đài FM và cuối cùng là chức năng theo dõi bằng âm thanh. Bộ thu tín hiệu là chiếc tai nghe với phím chỉnh âm lượng, phím dò tần số FM và phím RESET. Thiết bị sử dụng sóng FM tần số 86MHz để kết nối giữa hai bộ phận với nhau.

Tai nghe không dây Bluetooth Bluedio AV890
Giá tham khảo: 420.000 đồng

Thiết bị có kích thước khá nhỏ gọn bao gồm bộ thu tín hiệu và tai nghe loại âm thanh nổi có thể tháo rời sử dụng đầu cắm 3,5mm. Bạn có thể dễ dàng điều khiển trình chơi đa phương tiện trên điện thoại di động như: chuyển bài tới/lùi, tăng/giảm âm lượng, phát/tạm dừng. Khi có cuộc gọi, bạn cũng chỉ cần ấn phím nhận cuộc gọi ngay trên bộ thu tín hiệu này. Thiết bị sử dụng pin sạc với thời gian sạc đầy vào khoảng 3-4 giờ cho phép đàm thoại liên tục đến 4 giờ và thời gian chờ đến 100 giờ. Đi kèm thiết bị còn có tai nghe một bên dùng cho đàm thoại và adaptor sạc pin.

 

HÂN HÂN – GIA KHANG COMPUTER

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới