Razer vốn nổi tiếng là một trong số những nhà cung cấp phụ kiện chơi game hàng đầu trên thế giới. Chắc hẳn không ít người trong chúng ta đã từng nghe qua những chú chuột chơi game đình đám như: DeathAdder, Mamba, Orochi,… Và sản phẩm được nói đến lần này là một chiếc tai nghe Megalodon của Razer dành riêng cho game thủ.

" />
Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Razer Megalodon tai nghe dành cho game thủ

January 05
00:00 2011

Megalodon bao gồm một card âm thanh tích hợp sẵn cùng với kết nối thông qua cổng USB. Thiết bị hỗ trợ âm thanh vòng 7.1 nhờ vào công nghệ Maelstrom của Razer. Công nghệ này đã được sử dụng trong hệ thống âm thanh của máy bay chiến đấu, giúp phi công nhận biết được chính xác và rõ ràng về sự tấn công của đối phương. Đối với Megalodon, công nghệ này còn cho phép nhận biết nguồn âm thanh vào là loại 2.0 hay 7.1 để xử lý chúng một cách hiệu quả. Bạn sẽ không cần bận tâm máy tính mình có hỗ trợ chuẩn audio 7.1 hay không, vì với card âm thanh tích hợp trên tai nghe này, mọi chuyện đã được tự động giải quyết.
Megalodon có vỏ ngoài được thiết kế hoàn toàn là màu đen. Hai tai nghe khá to với vành chụp ôm lấy vành tai một cách êm ái. Vành chụp đầu rộng có thêm lớp lót mềm giúp người sử dụng thoải mái hơn khi đeo tai nghe trong thời gian dài. Tuy có kích thước khá đồ sộ nhưng trọng lượng của thiết bị khá nhẹ. Thiết bị cũng được bố trí một micrô dạng thanh có thể xoay góc 2700 ở bên trái khá tiện lợi trong việc chat voice ngay trong game. Nếu sử dụng tai nghe vào ban đêm, bạn có thể sẽ thích thú với biểu tượng 3 chú rắn phát sáng màu xanh dương khá bắt mắt.

 

Megalodon sử dụng một bộ điều khiển khá to với đèn LED hiển thị khá đẹp mắt cùng nhiều phím chức năng hơn như: Mic Mute, Mic Sense, Mic Level, phím điều khiển trung tâm và phím Mealstrom. Mỗi phím khi được kích hoạt đều phát sáng xanh khá đẹp. Cũng như các thiết bị cao cấp khác của Razer, cổng USB của Megalodon cũng được mạ vàng kèm một bộ lọc nhiễu giúp tín hiệu ổn định và rõ hơn. Dây cáp có chiều dài lên đến 3m với lớp vỏ bọc bằng vải giúp bảo vệ dây khỏi bị gãy đứt trong quá trình sử dụng.
Trong khi thử nghiệm, chất lượng âm thanh từ Megalodon thật ấn tượng. Với những game bắn súng nếu chịu khó tập luyện một chút, bạn có thể dễ dàng lắng nghe âm thanh bước chân hay tiếng súng và xác định được ngay vị trí của đối thủ trong trò chơi. Với các game đua xe, bạn sẽ có cảm giác như đang tham gia những cuộc đua xe đầy phấn khích với tiếng nẹt pô, tiếng động cơ, tiếng lết bánh hay tiếng đá sỏi của mặt đường vang lên… Trong trường hợp chưa vừa ý, bạn có thể tự mình điều chỉnh thêm các thông số của từng kênh âm thanh cho tai nghe một cách dễ dàng.

TÚ NGỌC – GIA KHANG COMPUTER