Giá tham khảo: 1.660.000 đồng (85 USD)

Mặc dù dòng máy game thùng đã xuất hiện cách đây khá lâu và bây giờ chỉ có mặt ở những trung tâm vui chơi giải trí lớn mà thôi, nhưng những người yêu thích dòng máy này vẫn không hề suy giảm niềm đam mê đối với nó. Nhất là khi các tựa game đối kháng nổi tiếng liên tục xuất hiện như Street Fighter hay Tekken. Từng là một trong những người chơi qua game thùng, chắc chắn bạn sẽ khó mà quên được cảm giác các ngón tay gõ lên các phím, cũng như âm thanh phát ra từ chúng khiến chúng ta phấn khích. Nếu bạn dự định sắm cho mình một bộ bàn phím chơi game đối kháng, thì hãy thử xem qua tính năng của Topway TP-PSII/USB 559.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Bộ cần điều khiển trò chơi không dây

October 05
00:00 2010

Topway TP-PSII/USB 559 có kích thước khá đồ sộ và một trọng lượng không hề khiêm tốn. Ngay khi tận mắt nhìn và cầm bàn phím này trên tay, bạn sẽ có cảm giác giống như thiết bị được lấy ra từ một máy game thùng vậy. Toàn bộ phần thân của thiết bị được làm bằng gỗ với lớp nhựa nhám màu đen phủ bên ngoài trông khá chắc chắn. Mặt trên của thiết bị được phủ một lớp mica với hình ảnh các chiến binh đường phố khá đẹp mắt.
Bạn cũng sẽ bắt gặp hình ảnh quen thuộc của các phím bấm đường kính to với các đường viền phím bằng nhựa màu bạc, cùng chiếc cần điều khiển cỡ lớn. Các phím bấm được phân chia theo màu sắc và ghi ký hiệu khá rõ ràng. Tổng cộng trên thiết bị có đến 11 phím: bao gồm 8 phím điều khiển chính và 3 phím chức năng (SELECT/ ANALOG/ START).
Ngoài ra, thiết bị còn có hai bi lăn dùng để điều khiển trong môi trường 3D. Vị trí các phím bấm được bố trí khá thuận tiện và phù hợp với vị trí các ngón tay khi để tự nhiên; do đó, bạn không cần phải di chuyển ngón tay nhiều mà vẫn ấn chính xác phím chỉ định. Trong quá trình sử dụng, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa chế độ kỹ thuật số hoặc chế độ tương tự bằng cách ấn phím ANALOG trên bàn phím với đèn LED hiển thị trạng thái cạnh đó.
TP-PSII/USB 559 kết nối không dây tần số 2,4GHz với đầu thu tín hiệu hỗ trợ cùng lúc cổng kết nối USB dành cho máy tính và cổng kết nối với máy chơi game PS2. Với tầm hoạt động của thiết bị lên đến 10m, bạn có thể ngồi cách xa màn hình trong lúc chơi game, giúp mắt đỡ mỏi. Để tạo cảm giác thật khi chơi, thiết bị còn được tích hợp bộ rung bên trong, cho phép bạn cảm nhận từng tác động trong game.
TP-PSII/USB 559 sử dụng nguồn được cấp từ 3 pin AA (không kèm theo). Thiết bị tương thích với các hệ điều hành Windows 98/Me/XP/Vista hỗ trợ bản 32-bit lẫn 64-bit.

LÊ LÂM – GIA KHANG COMPUTER

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới