Puzzle Hero
Puzzle Hero là một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách giải trí Bejeweled (trò chơi xếp kim cương) và khả năng tư duy chiến thuật trong một cuộc chiến theo lượt. Game kể về cuộc phiêu lưu đầy thử thách của một chiến binh nữ vô cùng dễ thương. Tuy có nhiều ý kiến cho rằng game khá giống với Bookworm Adventure của PopCap, nhưng nếu bạn muốn “thoát” khỏi chú sâu lém lỉnh thì Puzzle Hero là một sự lựa chọn khá chính xác. Bắt đầu trò chơi, người chơi sẽ được tùy biến, chỉnh sửa nhân vật chính tùy thích với màu tóc, trang phục,… Chỉ cần một vài thao tác đơn giản là bạn sẽ chính thức bước vào cuộc hành trình mới. Game có khoảng 50 màn chơi được chia thành nhiều khu vực khác nhau. Tuy nhiên, mỗi khi bạn bước vào một khu vực nào đó, bạn sẽ được xem một vài trang truyện nhỏ hé lộ cốt truyện cũng như những màn chơi trong cùng một khu vực sẽ liên tục nhau không ngừng.
Tải về: http://u.cpu.vn/pvoxtq 

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Thế giới game trong tay bạn: Puzzle Hero, Lisa's Fleet flight,The Farm, Kitchen Brigade, Supercow, BeeGarden: The Lost Queen

September 20
00:00 2010


Lisa’s Fleet Flight
Game kể về đôi bạn thân Lisa và Tom siêng năng, hoạt bát. Một ngày, họ quyết định thử thách bản thân với một nghề mới và khá lạ: sắp xếp hành lý sân bay. Game có lối chơi Time Management (quản lý thời gian tương tự như Dinner Dash). Trong vai hai nhân vật này, bạn sẽ có nhiệm vụ sắp xếp, đóng dấu hành lý của các khách du lịch, cũng như hướng dẫn họ lối cần đi. Ban đầu, công việc có vẻ khá đơn giản khi bạn chỉ cần click đúng những vị trí như gợi ý, nhưng càng về sau, công việc của bạn sẽ tăng thêm nhiều hơn hẳn, chẳng hạn như: có nhiều lối đi hơn, nhiều loại hành lý hơn,… khiến game càng lúc càng khó và thú vị hơn. Với bối cảnh game khá lạ, người chơi sẽ có cơ hội chu du theo các chuyến bay đi khắp thế giới, đến nhiều sân bay đa dạng và gặp nhiều loại hành khách vui nhộn. Đồ họa game là khá tốt với những thiết kế nhân vật dễ thương và sống động, đặc biệt là trong những đoạn đối thoại. Tóm lại, đây là một game mini khá nhộn và chất lượng.
Tải về: http://u.cpu.vn/q9j99x 


The Farm
Nếu bạn đã từng muốn tận hưởng một không khí trong lành và cuộc sống ngoài trời của một nông dân, thì bây giờ là cơ hội tốt nhất của bạn! Trong game, bạn tiếp quản một trang trại và có nhiệm vụ đạt được sự thành công bằng cách đảm bảo rằng các động vật được chăm sóc tốt, cây trồng phát triển, và sau đó mang sản phẩm ra thành phố bán để kiếm tiền, mua thêm động vật mới, hạt giống, thức ăn gia súc, sửa chữa máy kéo,… Đầu tư thu nhập của bạn một cách khôn ngoan để cải thiện tình trạng của trang trại; bạn có thể trồng đủ loại cây khác nhau để tăng thêm thu nhập và thuê thêm người làm nếu bạn có đủ khả năng. Với sự quản lý tốt, bạn sẽ kiếm được đủ tiền để đầu tư vào các thiết bị mới cần thiết để điều hành một doanh nghiệp chăn nuôi trồng trọt quy mô lớn. Mục đích của trò chơi đạt được một khi bạn có đủ vốn để tài trợ việc mở rộng trang trại và mang lại một luồng sinh khí mới với nhiều loài động vật.
Tải về: http://www.mediafire.com/?zy2jnnmg4om


Kitchen Brigade
Kitchen Brigade cho bạn vào vai một đầu bếp trẻ, tài ba và đầy nhiệt huyết trên hành trình tìm kiếm một số vốn để bắt đầu một chuỗi nhà hàng của riêng mình. Và cơ hội cuối cùng cũng đã đến với bạn, khi bạn được mời tham gia game show truyền hình Kitchen Brigade. Game có lối chơi Dash quen thuộc và nội dung về quản lý nhà hàng có vẻ cũ kỹ. Tuy nhiên, lối chơi của Kitchen Brigade vẫn có những điểm mới lạ, đáng thử qua. Không như phần lớn game khác, trong game, bạn không đơn độc mà xung quanh luôn có rất nhiều phụ bếp với các nhiệm vụ cụ thể, chẳng hạn như: người thì chuyên thái rau, người lại chuyên việc chiên xào,… nhiệm vụ của bạn là phải chọn nguyên vật liệu và giao cho từng người thực hiện theo đúng công thức của từng món. Đôi khi, bạn cũng có thể tự tay mình thực hiện các việc chế biến này giống như các game nổi tiếng khác Cooking Mama hay Cooking Academy. Tương tự như các game cùng thể loại, khách hàng trong game cũng rất đa dạng với các sở thích đặc trưng mà bạn phải luôn cố gắng chiều chuộng. Đồ họa của game tuy không được hiện đại, nhưng trông vẫn khá bắt mắt và có phong cách.
Tải về: http://www.mediafire.com/?otynumednom

 
Supercow
Giáo sư điên đã tìm cách trốn khỏi trại tâm thần và trở lại trang trại yên bình gieo rắc nỗi sợ hãi trên các loài động vật yếu ớt. Trang trại yên bình nằm ở thung lũng năng lượng mặt trời, nơidđược trồng rất nhiều rau và trái cây ngon nay lại bị bao trùm bởi tham vọng độc ác của lão giáo sư điên. Giáo sư điên đã bắt cư dân làm con tin và nhân bản lên thành một đội quân để phục vụ mục đích xấu xa của hắn. Biết được tin dữ, Siêu Bò đã khởi hành vào thung lũng mặt trời để cứu những người bạn khỏi tay một tên độc tài xấu xa.
Tải về: http://u.cpu.vn/z0mnrf 


Bee Garden: The Lost Queen
Trồng hoa, làm mật ong và giúp những con ong nhỏ tìm ong chúa! Nghe có vẻ dễ dàng, nhưng khu vườn yên tĩnh có thể nhanh chóng biến thành một cơn ác mộng trong việc làm mật ong nếu bạn không thể chống lại sâu bệnh và cỏ dại. Nhiệm vụ của bạn trong game là đừng để hoa của bạn khô đi! Hãy mua những thùng đựng hoa mới, nâng cấp tổ ong và huấn luyện những con ong của bạn, tạo ra mưa hoặc sử dụng thuốc trừ sâu khi cần thiết, nhưng cũng đừng quên làm đầy những lọ mật ong! Bạn có thể mang lại sự sống cho khu vườn của những con ong và làm cho con ong chúa quay trở lại trong trò chơi đi theo câu chuyện thuộc thể loại Quản lý thời gian này được hay không?
Tải về: http://u.cpu.vn/yrq8dv

M.N

THÔNG ĐIỆP CỦA SIÊU THỊ SỐ: Game chỉ là một trong các phương tiện thư giãn, giải trí trong thời đại số. Game chỉ có ích khi bạn chọn được game tốt và chơi điều độ trong thời gian rảnh rỗi.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới