(STS:07.08.2010) Ngày 6-8-2010 tại TP.HCM, tập đòan chuyên cung cấp các phần mềm thiết kế 2D và 3D Autodesk đã tổ chức buổi Hội thảo giới thiệu phiên bản phần mềm mới nhất dành cho ngành xây dựng cơ bản và thiết kế tòa nhà.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Hội thảo giới thiệu phiên bản phần mềm Autodesk mới nhất

August 10
07:09 2010

Việt Nam hiện được xếp vào nhóm các nền kinh tế đang lên của khu vực Châu Á, với giá trị sản xuất ngành xây dựng quý 2-2010 ước đạt 114,1 nghìn tỷ đồng, tăng 27,3% so với cùng kỳ năm 2009. Việt Nam đã thay đổi một cách đáng kể trong khoảng  5-10 năm qua với sự mọc lên của các tòa nhà mới và sự phát triển cơ sở hạ tầng ở các thành phố lớn của Việt Nam.

Ông Phan Trung Hiếu, Giám đốc Autodesk Việt Nam, cho biết:  Phần mềm phiên bản mới 2011 của Autodesk sẽ cho phép tận dụng các lợi ích kỳ diệu của tính năng xây dựng mô hình hóa (BIM) và tận dụng sự kết hợp đa dạng từ bắt đầu đến lúc kết thúc cho tất cả mọi thứ, từ xây dựng mới hay cải tạo của các dự án kinh doanh, nhà ở, đến những dự án chính phủ và cơ sở hạ tầng ở quy mô lớn.

Autodesk hiện đang có mối quan hệ rất chặt chẽ với Hội Kiến trúc sư TP.HCM (HAA) để đảm bảo rằng mỗi kiến trúc sư là thành viên của HAA sẽ thông thạo với các chương trình tiếp tục phát triển tay nghề (CDP) trong ngành, đồng thời sẽ được cập nhật những xu hướng mới nhất thông qua việc làm quen với công nghệ tiên tiến ngay khi chúng được giới thiệu trên thị trường.

T.H.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới