1. Zyxel giới thiệu công nghệ giải trí gia đình
Giải pháp được Zyxel đưa ra là thiết bị lưu trữ mạng NSA-221, với khả năng lưu trữ tối đa lên đến 4TB trong 2 khoang ổ cứng, cho phép kết nối và nhận thông tin chia sẻ từ máy tính thông qua mạng LAN. NSA-221 còn hỗ trợ tính năng quản lý dữ liệu phục vụ cho việc lưu trữ, truyền tải, chia sẻ và trình chiếu đa phương tiện. Bên cạnh đó, với các tính năng “xanh” như lập thời gian biểu mức tiêu thụ năng lượng, quạt thông minh, chế độ “đóng băng” đĩa cứng, NSA-221 tỏ ra rất biết cách sử dụng điện năng hiệu quả. Đi kèm với thiết bị này là bộ truyền tải nội dung kỹ thuật số DMA2501, hỗ trợ hầu hết định dạng âm thanh, video hiện nay, được tích hợp cổng kết nối HDMI 1.3a nhằm hỗ trợ các định dạng âm thanh số như Dolby TrueHD và DTS-HD. Giao diện thân thiện của DMA2501 giúp duyệt và trình diễn nhạc, hình ảnh, video trực tiếp trên TV một cách dễ dàng hơn. Kết hợp thiết bị này với Router không dây của Zyxel, thiết bị còn có thể truy cập vào các mạng radio Internet như Live365 và SHOUTcast, giúp người dùng có thể dễ dàng thưởng thức những kênh radio yêu thích.

" />
Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

VietNam Computer Electronics Telecoms WorldExpo 2010 – Một số sản phẩm đáng chú ý tại VCE2010

August 05
00:00 2010


2. Đèn năng lượng mặt trời Eneloop
Hãng điện tử Sanyo cũng tham gia hội chợ VCEW 2010 với các sản phẩm pin thương hiện Eneloop của mình. Ngoài công nghệ mới nhất giúp cho pin có thể sạc lại lên đến 1500 lần, Sanyo cũng đem đến triển lãm thiết bị đèn pin năng lượng mặt trời Eneloop Solar light, có dáng như một chiếc cặp xách nhỏ, 2 mặt của thiết bị được dùng cho 2 mục đích khác nhau, với một bên là tấm pin quang điện dùng cho công việc sạc từ ánh sáng mặt trời, mặt còn lại là hệ thống đèn LED trắng giúp phát sáng trong điều kiện ban đêm, đi kèm thiết bị này còn có một Adapter sạc từ nguồn điện nhà, 1 cổng USB được tích hợp dùng sạc cho các thiết bị di động khác. Giá tại triển lãm vào khoảng 3 triệu đồng.

 
3. Giải pháp toàn diện về 3D của Sony
Khách tham quan triển lãm khi đến gian hàng Sony sẽ được phát vé để chiêm ngưỡng Thế giới 3D của Sony, một phòng chiếu 3D của Sony đã được dựng lên ngay tại khu triển lãm, cho phép mọi người trải nghiệm trực tiếp chất lượng hình ảnh 3D, bên cạnh những đọan phim 3D ngắn, khách tham quan sẽ được xem phát lại các pha bóng đẹp tại vòng chung kết bóng đá thế giới World Cup 2010 vừa diễn ra tại Nam Phi với chất lượng 3D sống động. Khách tham quan còn được thưởng thức game 3D sống động qua kết nối giữa TV Bravia 3D và PlayStation3 chơi game Blu-ray 3D GRAN TURISMO 5. Đặc biệt, lần đầu tiên máy ảnh Alpha NEX của Sony có thể chụp được ảnh quét toàn cảnh 3D Sweep Panorama và xem lại trên màn hình TV Bravia 3D.


4. Màn hình Samsung C9000
Samsung C9000 đang là mẫu HDTV 3D khủng nhất của nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc, với độ dày chỉ khoảng 7,98mm, trang bị công nghệ LED viền với tốc độ quét hình lên tới 240Hz. Ngoài ra, C9000 còn sở hữu thêm bộ xử lý chuyển đổi 3D tích hơp, kết nối DLNA, Wi-Fi, kho ứng dụng Samsung Apps.


5. Postbank MiniO
Một hãng điện tử Hàn Quốc cũng đưa ra giải pháp cho những máy tính tiền tự động phục vụ tại các quán ăn, nhà hàng, bệnh viện. Postbank MiniO là thiết bị tất cả trong một, được tích hợp hệ thống POS, với hệ thống phần cứng dùng vi xử lý Intel Atom N270 (1,6GHz), ổ cứng 160GB, RAM DDR2 1GB, máy in nhiệt khổ giấy 2 inch, bàn phím QWERTY mini, giao tiếp USB, LAN, VGA, hồng ngoại,… hệ điều hành Windows XP. Hiện vẫn chưa có giá cho sản phẩm.

H.Loan

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới