Tiếp nối thành công của đầu phát HDMediaPlayer AL460, Apacer đã cho ra mắt model mới AL670 với nhiều cải tiến đáng giá như tích hợp giao thức Bittorent, hỗ trợ đầy đủ các định dạng phụ đề với mã hóa UTF-8 và đặc biệt còn hỗ trợ giao diện điều khiển hoàn toàn bằng tiếng Việt rất dễ sử dụng. Đây là một thiết bị phát phim HD lý tưởng, rất thích hợp cho người dùng Việt Nam.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

MultiMedia Player: Apacer HDMediaPlayer AL670 – Đầu phát HD tầm trung đa năng

August 05
00:00 2010

Thiết kế và kiểu dáng:
AL670 có kiểu dáng được thiết kế khá lạ so với những sản phẩm khác cùng loại. Thiết bị có dạng hình vuông màu đen với 4 góc mặt trên được bo tròn mềm mại. Trong khi đó, đế đỡ mặt dưới lại có diện tích nhỏ hơn mặt trên nên trông như một cái cân bàn thu nhỏ.
Các cổng kết nối hỗ trợ:
Mặc trước từ phải qua trái là đèn LED hình tròn vừa hiển thị trạng thái cắm nguồn (màu xanh) vừa hiển thị trạng thái Standby (màu đỏ), 2 cổng USB 2.0 và nút bật tắt nguồn. 2 cổng USB này có thể kết nối đồng thời vừa ổ cứng gắn ngoài chứa phim nhạc, vừa kết hợp với USB Wireless để kết nối mạng không dây.
Mặt sau từ phải qua trái là cổng nguồn, cổng LAN 10/100 dùng để tận dụng tính năng mạng của thiết bị, cổng HDMI, cổng Component, cổng Composite A/V out và cuối cùng là cổng Optical.

Triển khai và điều khiển thiết bị:
Triển khai và điều khiển dễ dàng là một trong những ưu điểm nổi bật của AL670. Nếu cần, bạn có thể tham khảo thao tác kết nối thiết bị trong cẩm nang hướng dẫn đi kèm với đầy đủ hình ảnh minh họa. Khả năng hỗ trợ rộng rãi các cổng kết nối thông dụng giúp thiết bị tương thích tốt với hầu hết các thiết bị nghe nhìn gia dụng khác trong gia đình bao gồm: amplifier, loa ngoài, tivi SD/HD lẫn màn hình LCD của máy tính. Bên cạnh đó, giao diện điều khiển bằng bộ điều khiển từ xa của thiết bị có hỗ trợ cả tiếng Việt nên rất thuận tiện cho người dùng Việt Nam.


 
Những tính năng nổi bật:
AL670 cho phép phát video với độ phân giải cao Full HD 1080p một cách mượt mà ngay cả khi tua nhanh, cũng như hỗ trợ đầy đủ mọi định dạng phụ đề như IDX/SUB, SRT, SMI,… theo nhiều bảng mã khác nhau bao gồm cả UTF-8, đảm bảo hiển thị chính xác phụ đề rời (soft sub) tiếng Việt. Mặc định, phụ đề được hiển thị màu vàng và cho phép tùy chỉnh kích thước, vị trí hiển thị trên màn hình giúp người dùng xem phim với phụ đề một cách thuận tiện nhất.
Thiết bị hỗ trợ phát mọi tập tin phim nhạc và hình được sử dụng phổ biến hiện nay với nhiều tính năng bổ sung như: phóng to phim ảnh, bộ lọc DNR (Dynamic Noise Reduction) cho phim ảnh, trình diễn Slideshow ảnh kết hợp với nhạc nền.
AL670 có thể phát phim, nhạc, ảnh từ nhiều nguồn khác nhau như ổ: cứng, thẻ nhớ nối qua cổng USB hoặc từ các thư mục được chia sẻ qua mạng. Không chỉ có thế, thiết bị còn cho phép download phim nhạc trực tiếp từ Internet về thông qua giao thức Bittorent rất phổ biến hiện nay. Bạn có thể download tối đa đến 5 session cùng lúc.

Đánh giá:
Ưu điểm: Phát nhạc phim với đầy đủ tính năng và dạng thức hỗ trợ. Hiển thị chính xác phụ đề rời tiếng Việt. Giao diện điều khiển tiếng Việt. Hỗ trợ chia sẻ dữ liệu qua mạng kết hợp với download bằng Bittorent.
Nhược điểm: Không phân phối kèm dây HDMI, không hỗ trợ Downmix âm thanh.

 Gia Khánh

NHÀ SẢN XUẤT: Apacer, www.apcer.com
NHÀ PHÂN PHỐI: Công ty Tin học Mai Khanh,
14 Huỳnh Khương Ninh, Q.1, TP.HCM, ĐT: (08) 38206072.
MUA Ở ĐÂU? Các cửa hàng, siêu thị máy tính
GIÁ THAM KHẢO: 3.350.000 đồng (VAT).

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới