Sau hơn 3 tháng tuyển chọn, Công ty Intel Products Việt Nam vừa công bố danh sách 22 sinh viên kỹ thuật xuất sắc nhất được nhận học bổng trong chương trình Du học của Intel. Số sinh viên thuộc các trường đại học Bách Khoa TP.HCM, Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, Khọc học Tự nhiên TP.HCM, ĐH Quốc tế – Đại học Quốc gia TP.HCM, Bách Khoa Đà nẵng và Bách Khoa Hà Nội này sẽ sang học hai năm cuối tại Đại học Portland State, Hoa Kỳ niên khóa 2010-2012. Chương trình này được thiết kế để tìm kiếm và đào tạo các kỹ sư tương lai cho nhà máy lắp ráp và kiểm định lớn nhất thế giới của Intel tại Việt Nam. Tổng giá trị của 50 suất học bổng cho hai năm 2009 và 2010 là khoảng 76 tỉ đồng (tương đương 4 triệu USD).
 Intel cũng đã trao 83 suất học bổng nâng cao tiếng Anh tại Hội đồng Anh TP.HCM, Hà Nội và tại Viện Anh ngữ Queensland Đà Nẵng cho sinh viên 5 trường đại học kỹ thuật với tổng giá trị học bổng khoảng 500 triệu đồng. STS

 

" />
Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Intel Việt Nam trao học bổng du học Hoa Kỳ và học tiếng Anh cho 105 sinh viên Việt Nam

July 20
00:00 2010

VDCONLINE, INTEL VÀ NHẤT TIẾN CHUNG HỢP TÁC ĐƯA RA CHƯƠNG TRÌNH “VNN SERVER – TẶNG MÁY CHỦ – TRAO GIẢI PHÁP”
 
Trung tâm Dịch vụ Giá trị Gia tăng (VDCOnline), VPĐD Công ty Intel Semiconductor Ltd. tại Việt Nam (Intel Việt Nam) và Công ty TNHH Tin học Viễn thông Nhất Tiến Chung (NTC) vừa đồng giới thiệu gói dịch vụ “VNN server – Tặng máy chủ – Trao giải pháp” dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với mục tiêu giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiết kiệm chi phí đầu tư để tăng năng lực cạnh tranh, chương trình này được đưa ra với mức giá 2.000.000 đồng/tháng và hỗ trợ trực tiếp từ VDCOnline dưới hình thức khuyến mãi tiền mặt 500.000 đồng/tháng trong vòng 24 tháng cho khách hàng đăng ký gói cước VNNLifecom4U và sử dụng dịch vụ thuê máy chủ. Sau khi kết thúc hợp đồng sử dụng dịch vụ, khách hàng được tặng lại máy chủ và được miễn phí cước cài đặt khi chuyển sang dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ, gói VNNTele Bronze.
 Chương trình “VNN server – Tặng máy chủ – Trao giải pháp” được tổ chức trên toàn quốc từ ngày 22-6 đến hết ngày 4-8-2010.
 Tr. Thiện
 
 Ngày hội “Cùng bé xây ngôi nhà mơ ước” của LG

 


 “Cùng bé xây ngôi nhà mơ ước” là ngày hội vui chơi mà LG tổ chức cho các gia đình đang sử dụng máy giặt lồng ngang của LG trong khuôn khổ các chương trình chăm sóc khách hàng của LG. Ngày hội đem đến cho các gia đình trẻ một chương trình vui chơi ngoài trời với những trò chơi cho tất cả các thành viên trong gia đình cùng tham gia; chương trình biểu diễn nghệ thuật, ca nhạc, chương trình giao lưu,… Đặc biệt, khách hàng tham dự chương trình sẽ có cơ hội rút thăm trúng thưởng với những phần thưởng có giá trị hấp dẫn từ LG. Ông Ko Tae Yeon, Tổng giám đốc LG Electronics Việt Nam cho biết: “Đem lại những phút giây vui vẻ, thoải mái, một cuộc sống chất lượng cho các gia đình trẻ không chỉ là mục tiêu của ngày hội chăm sóc khách hàng “Cùng bé xây ngôi nhà mơ ước” mà còn là mục tiêu chung của
 LG khi cung cấp các sản phẩm điện tử gia dụng cho các gia đình”.
 LG đã tổ chức chương trình Ngày hội “Cùng bé xây ngôi nhà mơ ước” ở một số thành phố lớn như Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội, TP.HCM. Tr. Thiện
 
 Máy tính xách tay GoodM chính thức có mặt ở Việt Nam
 
Netbook Saluto G166, sản phẩm mới của GM Tech, kết hợp giữa tính thời trang và sự tối ưu công nghệ. Máy được trang bị bộ vi xử lý Atom mới nhất của Intel là N450, HDD 160G SATA. Đặc biệt, chip đồ họa Intel GMA 3150 được tích hợp trực tiếp vào CPU giúp cải thiện hiệu suất hoạt động mà vẫn tiết kiệm điện năng, kéo dài tuổi thọ pin.


Máy được thiết kế với công nghệ chống trầy xước, vẻ đẹp mềm mại, và độ bền cao, kích thước siêu mỏng chỉ 2,2cm,với màn hình 13,3 inch, sắc nét với độ phân giải HD 1366 – 768 pixel, trọng lượng 1,2 kg (bao gồm cả pin) nên rất gọn nhẹ và tiện ích.
 Kết nối Wireless LAN 802.11 b/g/n giúp tăng tối đa khả năng bắt sóng Wi-Fi, tích hợp Webcam 1.3MP, 2 cổng USB 2.0.
 GM Tech cho biết: Netbook Saluto G166 được thiết kế cho các đối tượng khách hàng từ giới doanh nhân, văn phòng cho tới các bạn trẻ năng động.
 Giá tham khảo là 7,49 – 7,99 triệu đồng (đã có VAT), và giảm giá lên đến 40% trong thời gian Expo (15 đến 18-7-2010).
 Có bán tại các đại lý, cửa hàng máy tính trên cả nước. STS

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới