(STS:07.07.2010) Ngày 7-7-2010 tại TP.HCM, Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) đã chính thức công bố khởi động chiến dịch “Taiwan Excellence” đại diện cho những sản phẩm kỹ thuật tân tiến, hiện đại với chất lượng hàng đầu đến từ Đài Loan.

" />
Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

TAITRA khởi động chiến dịch “Taiwan Excellence" tại Việt Nam

July 13
08:17 2010

Đây là một phần trong chiến dịch nâng cao hình ảnh và nhận biết về các thương hiệu công nghệ thông tin (CNTT) của Đài Loan được Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) chỉ đạo. Chiến dịch này sẽ giới thiệu 17 thương hiệu CNTT dẫn đầu của Đài Loan với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đáng tin cậy, đầy sáng tạo và nhiều lợi ích với chất lượng tốt nhất.

Tại lễ ra mắt, Ông Tso Wei Dar, Trưởng VPĐD TAITRA tại Việt Nam cho biết: Đài Loan vốn nổi tiếng là một trong những vùng đất mạnh mẽ về CNTT trên thế giới, chuyên về sản xuất và cung cấp dịch vụ cho nhiều nước. Do vậy với những sản phẩm và thương hiệu CNTT hàng đầu của Đài loan, TAITRA tin rằng sẽ phần nào đóng góp cho thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Chiến dịch Taiwan Excellence được khởi động với việc ra mắt Website cung cấp thông tin tổng hợp và toàn diện về các hoạt động, sự kiện, thông tin khuyến mãi ở từng địa phương, những câu chuyện thú vị về thương hiệu CNTT và chiến dịch. TAITRA dự kiến sẽ tổ chức cuộc thi tương tác mang tên “Tôi và Taiwan Excellence” dành cho người tiêu dùng Việt Nam với các giải thưởng hấp dẫn. Được biết Taiwan Excellence sẽ tham gia các sự kiện CNTT tại Việt Nam và các nước trong khu vực, như Triển lãm CNTT, Điện tử, Viễn thông Việt Nam diễn ra từ ngày 15 đến ngày 18-7 tại Khu triển lãm SECC, TP.HCM.  Chiến dịch Taiwan Excellence sẽ kéo dài từ tháng 7 đến tháng 12-2010. Thông tin chi tiết và những tin tức cập nhật về các sự kiện có tại trang Web www.taiwanexcellence.com.vn.

H.L.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới