IPCAM có thiết kế khá độc đáo với phần vỏ nhựa màu đen được phủ lớp cao su mịn giúp bảo vệ thiết bị khỏi ảnh hưởng của thời tiết. Mặt trước là ống kính nhô hẳn ra ngoài cùng 5 đèn hồng ngoại và 1 cảm biến. Có 2 đèn LED hiển thị trạng thái kết nối, nguồn.
IPCAM được trang bị cảm biến dạng CMOS 0.25″ với độ phân giải đạt 300.000 pixel. Với khả năng hỗ trợ kết nối mạng LAN lẫn mạng không dây, IPCAM thích hợp được dùng để làm camera an ninh ở bất kỳ vị trí nào có thể nối cáp mạng được hay bắt được sóng Wi-Fi chuẩn 802.11b/g. Thiết bị còn hỗ trợ khả năng thu phát tín hiệu âm thanh nhờ vào micrô (MIC) và loa (SPK).

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Bảo vệ ngôi nhà của bạn bằng IPCAM

July 05
00:00 2010

Cảm biến chuyển động của chiếc camera tỏ ra hiệu quả do chỉ ghi lại hình ảnh khi có đối tượng nằm trong tầm nhìn của ống kính. Điều này sẽ giúp tiết kiệm dung lượng lưu trữ nhưng vẫn bảo đảm an ninh. Nhằm tăng khả năng an toàn, IPCAM còn hỗ trợ khả năng thiết lập báo động bằng cách tự động gửi hình ảnh đến địa chỉ e-mail chỉ định thông qua giao thức mạng TCP/IP, SMTP hay HTTP. Trong điều kiện thiếu sáng hay không có ánh sáng, với sự trợ giúp của các đèn hồng ngoại, IPCAM vẫn có thể ghi hình với tầm nhìn 3m đến 5m nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
Việc quản lý thiết bị khá dễ dàng dựa trên trình duyệt Web và phần mềm dò tìm thiết bị. Sau khi kết nối và tiến hành cài đặt phần mềm, bạn chỉ việc mở chương trình IP Camera Tool lên để xem địa chỉ IP sau đó dùng trình duyệt để truy cập vào địa chỉ này là xong.
Qua thử nghiệm cho thấy IPCAM hoạt động khá tốt. Thời gian truy cập trang Web cấu hình khá nhanh. Chất lượng hình ảnh thu được khi ở độ phân giải 640 x 480 rõ nét, dễ dàng nhận diện được đối tượng trong tầm quan sát của camera. Hình ảnh chuyển động mượt và ít bị giật cũng như không bị bóng. Khi chuyển sang độ phân giải 320 x 240 hình ảnh mờ hơn nhưng vẫn chấp nhận được. Khả năng hoạt động trong bóng tối của thiết bị cũng khá tốt. trong bóng đêm thì hình ảnh thu được vẫn khá rõ. Tín hiệu không dây hoạt động ổn định và mạnh trong tầm 10m.
Giá tham khảo: khoảng 3.280.000 đồng (173 USD).

TÚ NGỌC
+ Mua ở đâu? Các cửa hàng, siêu thị máy tính và Gia Khang Computer
(81 Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM)

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới