LỜI CẢM ƠN

Nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6, Siêu Thị Số và Mediazone Group đã nhận được nhiều hoa, thiệp, e-mail và điện chúc mừng của các đối tác, bạn đọc và cơ quan.  Xin nhận nơi chúng tôi lời cảm ơn chân thành nhất.

Chúng tôi mong rằng mối quan hệ hợp tác và đồng hành giữa chúng ta tiếp tục được duy trì và ngày càng phát triển hơn.

MEDIAZONE GROUP

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Siêu Thị Số Tri ân và Hội ngộ 2010

June 24
11:12 2010

Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6), tối 21-6-2010 tại Khách sạn Kim Đô (TP.HCM), những người thực hiện Siêu Thị Số, Mediazone Group và Công ty World Link, đã tổ chức đêm Siêu Thị Số Tri ân và Hội ngộ lần thứ 2.

Đây là một dịp để Siêu Thị Số bày tỏ lòng tri ân của mình đối với các khách hàng, đối tác, cộng tác viên và bạn đọc đã đồng hành, tiếp sức và hỗ trợ với Siêu Thị Số và các ấn phẩm khác của Mediazone Group trong suốt thời gian qua.

Mặc dù đang trong cao điểm World Cup, hơn 100 vị khách mời đã chân tình đến chung vui cùng Siêu Thị Số.

Nhân dịp này, các đối tác thân thiết của Siêu Thị Số đã có nhã ý tặng khách tham dự đêm Siêu Thị Số Tri ân và Hội ngộ lần thứ 2 một số món quà là sản phẩm của mình. Chúng tôi chân thành cảm ơn các thương hiệu: Axioo (laptop), Western Digital (HDD gắn ngoài), Hitachi (HDD gắn goài), D-link (wireless router), BenQ (màn hình LED), Logitech (webcam), Genius (chuột, keyboard), A4Tech (chuột quang wireless), SoundMax (loa), JVJ (MP3/MP4 player). Các món quà này đã được trao cho khách tham dự qua chương trình rút thăm trúng thưởng tại chỗ.

NHỮNG NGƯỜI THỰC HIỆN SIÊU THỊ SỐ  

THƯ CẢM ƠN CỦA SIÊU THỊ SỐ

Kính thưa Quý đối tác,

Nhân dịp Ngày Nhà báo Cách mạng Việt Nam 21-6-2010, MediaZone Group và WorldLink Media chân thành gửi tới Quý đối tác lời cám ơn chân thành nhất về sự đồng hành, tiếp sức và hỗ trợ của Quý đối tác trong suốt thời gian qua đối với các ấn phẩm của chúng tôi.

Trong bối cảnh tình hình kinh tế chung còn nhiều khó khăn như hiện nay, sự hỗ trợ của Quý đối tác dành cho chúng tôi càng có thêm ý nghĩa đặc biệt. Nó thể hiện sự gắn kết mật thiết và tình cảm “khó khăn không bỏ nhau”. Chúng tôi luôn trân trọng tấm thịnh tình này của Quý đối tác.

Trong thời gian qua, mặc dù luôn cố gắng phấn đấu để không phụ lòng tin yêu của Quý đối tác, nhưng chúng tôi chắc chắn có những điều có thể đã làm cho Quý đối tác chưa thật sự hài lòng. Mong rằng sẽ tiếp tục nhận được những góp ý từ Quý đối tác để những ấn phẩm của chúng tôi ngày càng hoàn thiện mình.

Hoài bão của chúng tôi là cố gắng đem đến cho cộng đồng người dùng công nghệ ở Việt Nam những ấn phẩm – món ăn tinh thần thật bổ ích, hữu dụng, ngày càng hay, càng đẹp hơn. Mục tiêu phấn đấu của chúng tôi là cung cấp những cẩm nang tiêu dùng và mua sắm hữu ích cho thị trường công nghệ thông tin và sản phẩm công nghệ cao ở Việt Nam. Và chúng tôi hiểu rằng, chúng tôi chỉ có thể đạt được mục đích đó khi có sự đồng hành, tiếp sức của Quý đối tác. Vì thế, khi đồng hành và tiếp sức cùng chúng tôi, Quý đối tác không chỉ có thêm một kênh quảng bá hiệu quả và có giá trị cho các sản phẩm và dịch vụ của mình, mà Quý đối tác còn có thể tự hào là mình đã góp phần đem lại những ấn phẩm hữu ích cho cộng đồng người tiêu dùng công nghệ ở Việt Nam.

Kính chúc Quý đối tác ngày càng phát đạt hơn trên thị trường công nghệ.

Chúng tôi mong rằng mối quan hệ hợp tác và đồng hành giữa chúng ta tiếp tục được duy trì và ngày càng phát triển hơn.

Trân trọng,

PHẠM HỒNG PHƯỚC, Chủ biên Mediazone Group


 

 

 

 

 

 

 

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới