Mùa hè chỉ vừa mới bắt đầu mà nhiều dân công nghệ đã phải lắc đầu le lưỡi với cái nắng nóng hầm hập, oi bức không thể chịu được. Cái nóng làm cho những ý tưởng sáng tạo trốn đi đâu mất, óc tập trung, sức chịu đựng suy giảm làm khả năng làm việc cũng bị giảm, mà hơn nữa, sự đam mê, khám phá công nghệ cũng không còn. Do đó không lạ lùng gì khi mùa này, thần dân IT đều chui vào trốn nóng ở các quán café máy lạnh hết.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Giải nhiệt mùa hè với Chewy Junior

June 20
00:00 2010

Tuy nhiên, café máy lạnh chỉ là cách giải nhiệt bên ngoài (hơi lạnh từ máy phả ra) còn bên trong bạn vẫn cảm thấy nóng bức thì sao. Có một cách rất hay mà Siêu Thị Số mà muốn giới thiệu với các bạn: sự kết hợp giữa kem tươi mát lạnh và bánh mì; vừa ngon, vừa mát lạnh mà vừa no bụng.
Chewy Junior là một thương hiệu bánh mì nhân kem tươi chỉ mới ra đời cách đây 2 năm tại Singapore, do ông Kevin Ong – người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm – sáng tạo ra dựa trên sự kết hợp của bánh su kem Nhật Bản và bánh mì dẻo Mexico.
Bánh Chewy Junior chứa nhân kem tươi (kem vanilla, kem chocolate, kem café, kem đậu phộng) mát lạnh bên trong , bên ngoài được bao phủ bằng các loại mứt, hạnh nhân, cốm, chocolate trang trí đẹp mắt, được nghiên cứu kỹ lưỡng để có thể hòa hợp với hương vị kem một cách thanh khiết và không quá ngọt. Điểm đặc biệt của bánh dẻo khi ăn nóng và dai khi ăn lạnh, cộng với nhân kem tươi tạo nên vị mát lạnh từ bên trong ra bên ngoài cực kỳ sảng khoái.

Tại TP.HCM, cửa hàng của Chewy Junior mở ngay khu trung tâm của thành phố rất tiện cho việc đi lại. Quán có trang bị đầy đủ máy lạnh và quạt cho nhu cầu trốn nóng mùa hè. Quán có cả bàn thấp (thuận tiện cho nhóm bạn rồi trò chuyện) và bàn cao (tiện cho việc ngồi sử dụng laptop làm việc). Dĩ nhiên, để phục vụ cho dân công nghệ, quán trang bị Wi-Fi sử dụng mạng ADSL của VNPT với tốc độ download trung bình luôn đạt ở mức 250-300 KB/s. Thử nghiệm thực tế bạn có thể duyệt Web, chat, tải nhạc một cách nhẹ nhàng và mượt mà, không hề gặp sự cố nào trong quá trình kết nối.
Ngoài bánh Chewy Junior, quán cũng có rất nhiều thức uống ngon, lạ miệng, giải khát và giải nhiệt cực tốt. Đặc biệt là nước Dừa Sáp, Sinh tố Trà xanh có tác dụng giải nhiệt, bổ dưỡng mà lại rất ngon miệng.

LAN THƯ
Thông tin và thực đơn của cửa hàng Chewy Junior bạn có thể xem trên blog của cửa hàng
http://chewyjuniorvn.wordpress.com.
Địa chỉ: 34 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM
Điện thoại giao hàng miễn phí: 08-35058053

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới