Tình cờ gặp Thùy Dương – Người đẹp Hoa Anh Đào năm 2009 qua trang Facebook của cô, nửa nghi ngờ không biết đây có phải là facebook của Dương không, tôi gửi tin nhắn qua trang này và nhận được phản hồi. Một cuộc hẹn gặp như bao lần được tôi lên sẵn nhưng giờ Dương đang du học ở Malaysia. Tạm thời rời xa con đường nghệ thuật vừa mới rộng mở để mở ra cho mình con đường mới.

" />
Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Thùy Dương sẽ trở lại con đường nghệ thuật

June 05
00:00 2010

Chào Dương, cuộc sống mới ở Malaysia đối với Dương thế nào?
TD: Sau khi đăng quang ở cuộc thi Người Đẹp Hoa Anh Đào 2009, em quyết định tiếp tục con đường học của mình. Nhiều người bảo đang có lợi thế sao không tiếp tục con đường nghệ thuật lại bỏ ngang. Nhưng em nghĩ bây giờ em cần đầu tư vào việc học và sau này nhất định sẽ quay lại con đường nghệ thuật. Cuộc sống mới ở bên này không quá xa lạ vì em cũng từng qua đây sống một thời gian. Hơn nữa việc hòa nhập cuộc sống bên này không có gì quá khó khăn đối với em, một người sống tự lập từ nhỏ?

Dương có thể kể đôi chút về những điều thú vị ở nơi sống mới này không?
TD: Ở bên này, người Malaysia có đến 3 ngày tết của người Hoa, Ấn và Mã Lai. Những ngày tết ở đây rất vui nhộn và nhiều màu sắc, họ bắn pháo hoa nguyên cả tháng rồi diễu hành đường phố, đặc biệt là được nghỉ học nhiều nên rất tuyệt để nghỉ ngơi sau một quãng thời gian học dài căng thẳng.

Trước kia ở Việt Nam, Dương theo học ngành quản lý nhà hàng khách sạn và đi du học, bạn vẫn tiếp tục chuyên ngành đã học?
TD: Hiện tại em đang theo học chuyên ngành quản trị kinh doanh ở trường Pre University. Em muốn theo học kinh doanh vì nó rộng hơn cùng với kiến thức về nhà hàng khách sạn mình có thể dễ dàng kinh doanh hơn.

Cuộc sống của bạn dường như toàn trải bằng hoa hồng, đăng quang ở cuộc thi sắc đẹp, rồi có cơ hội đi du học một điều đáng mơ ước của nhiều người?
TD: Để thành công thì cần chút may mắn, tuy nhiên chúng ta cần phải biết cố gắng phấn đấu. Mọi người ai cũng nghĩ gia đình em khá giả, em chỉ cười và bảo đó là bố mẹ em khá giả chứ em thì nghèo lắm. Em tự đi làm và không dùng tiền bố mẹ từ năm lớp 12. Luôn tự nhủ với bản thân rằng mình rất nghèo vì thế để phấn đấu làm giàu cho bản thân mình.

Việc học tập ở nước ngoài chắc hẳn đòi hỏi sinh viên phải có và thường xuyên dùng đến máy tính xách tay?
TD: Khi qua đây, em mới mua máy tính để học vì máy tính bên này rất rẻ, ban đầu em vay tiền của mẹ để mua, xong đi show diễn trả dần. Là trường quốc tế nên phải thường xuyên tham khảo tài liệu từ Internet và làm các bài dự án nên chiếc laptop quanh năm suốt tháng theo chân em từ giảng đường đến nhà.

Trước khi đăng quang người đẹp Hoa Anh Đào, Dương đã từng là người mẫu vì thế kho hình trong máy tính chắc rất nhiều nhỉ?
TD: Tiếc là chiếc máy tính của em mới bị hư ổ cứng nên mất hết hình rồi, lần sau về Việt Nam chắc chắn sẽ chụp thật nhiều hình. Ở bên này chỉ chụp bằng máy ảnh kỹ thuật số du lịch nên hình không được đẹp cho lắm.

Cám ơn Dương, hẹn gặp lại Dương tại Việt Nam vào mùa hè này.

 

MÃ SIÊU

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới