Intel Semiconductor Ltd., tại Việt Nam vừa công bố chương trình “Tôi chọn bộ vi xử lý Intel Core”. Chương trình này sẽ được thực hiện trong suốt năm 2010. Khởi đầu của chương trình này, từ ngày 15-5 đến hết ngày 30-6, tại 30 đại lý của mình ở 11 tỉnh thành, Intel sẽ tổ chức hoạt động khuyến mãi “Cùng Intel Core khuấy động mùa bóng 2010”.

" />
Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

2010 năm của dòng chữ "i"

June 05
00:00 2010

2010 sẽ là năm của Core “i”
Bên cạnh những dòng CPU quen thuộc như Xeon dành cho máy chủ và máy trạm, Atom dành cho netbook và máy để bàn sơ cấp,… năm 2010 được Intel đánh giá là năm trọng tâm để phổ thông hóa bộ xử lý Core i trên thị trường toàn cầu, trong đó có thị trường Việt Nam.
Từ thời điểm công bố những bộ vi xử lý Intel Core mới nhất được phát triển trên công nghệ xử lý 32nm (1 nm= 1 phần tỷ mét) vào tháng 1 năm 2010 cho đến nay, các bộ vi xử lý Core i7, i5 và i3 đã trở thành những chuẩn mực mới về hiệu suất hoạt động của máy tính. Đối tượng sử dụng những bộ xử lý Core i dòng cao hiện nay là những chuyên gia đồ họa, kỹ thuật cao cấp như ứng dụng thiết kế, xử lý hình ảnh và các game thủ. Nhóm đối tượng này thường chọn những bộ xử lý i7 và i5 cho những chiếc máy tính để bàn, trong khi đó, người tiêu dùng phổ thông thường có xu hướng chọn dòng xử lý i3 vừa hợp túi tiền, vừa đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng hàng ngày của một người dùng phổ thông, bao gồm cả nhu cầu xem phim độ phân giải cao HD với động cơ đồ họa Intel HD Graphics.

“Tôi chọn bộ vi xử lý Intel Core”
Một thông tin đặc biệt hấp dẫn cho người tiêu dùng là Intel vừa chính thức công bố hoạt động khuyến mại đầu tiên nằm trong chương trình “Tôi chọn bộ vi xử lý Intel Core” được thực hiện trong suốt năm 2010. Với chương trình đầu tiên mang tên “Cùng bộ xử lý Intel Core khuấy động mùa bóng 2010” tại 30 đại lý của 11 tỉnh thành, Intel mong muốn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian diễn ra vòng chung kết bóng đá thế giới mà mục đích chính là hướng người tiêu dùng tiếp cận và sở hữu các bộ vi xử lý thế hệ mới nhất Intel Core i7, i5, và i3 theo từng nhóm sản phẩm đi kèm.

Khi tham gia chương trình này, người tiêu dùng khi mua bất kỳ sản phẩm máy tính để bàn có sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i7, i5, và i3 sẽ nhận được một thẻ cào với cơ hội nhận được một trong những nhóm sản phẩm khuyến mãi: 5 chiếc tivi LCD Bravia 32 inch của Sony, 200 quả bóng có dấu ấn đặc biệt của họ bộ vi xử lý Intel Core và 8.000 cơ hội tham gia đêm hội “Rock cùng bóng đá 2010” tại các trung tâm lớn ở 3 thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM để cùng hòa nhịp với niềm say mê quả bóng tròn lăn trên các sân cỏ tại Nam Phi mùa hè năm nay của đông đảo người hâm mộ bóng đá.
 

Thế Chân

Chuyên trang Intel Kết Nối – Intel Connecting được thực hiện với sự hợp tác của Intel Việt Nam. Bạn đọc có thắc mắc về các sản phẩm của Intel, cũng như máy tính nói chung, hoặc có những chia sẻ với Intel, xin vui lòng gửi về địa chỉ sieuthisovn@gmail.com với Subject: Intel Ket Noi. Chân thành cảm ơn.