Dòng máy quay video độ phân giải cao Legria HF S của Canon vừa xuất hiện tại Việt Nam cung cấp rất nhiều tính năng nhằm mang lại chất lượng vượt trội, đúng chuẩn HD cho các đoạn video mà người sử dụng ghi lại.

" />
Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Máy quay video Canon Legria HF dòng S

May 20
00:00 2010

LEGRIA HF S200
Giá tham khảo: 28,5 triệu đồng
Với thẻ nhớ đôi SDHC, Legria HF S200 cho phép quay phim một cách linh hoạt. Chức năng Relay Recording tự động chuyển giữa các loại thẻ, hệ thống quay phim HD của Canon mang lại chất lượng phim có độ phân giải cao.
Legria HF S200 kết hợp ống kính quay phim độ phân giải cao HD, cảm biến hình ảnh CMOS 8 Megapixel và bộ xử lý hình ảnh DIGIC DV III. Màn hình cảm ứng LCD 3,5 inch với độ phân giải cao. Giao diện cảm ứng cho phép người dùng tiếp cận tới những chức năng quay và xem lại chỉ trên đầu ngón tay như chức năng Touch Tracking, Touch Focus and Touch Exposure.
Để chia sẻ video clip của bạn dễ dàng hơn, Legria HF S200 cho phép bạn chuyển đổi từ định dạng AVCHD (MPEG4) sang định dạng MPEG2 tiêu chuẩn, giúp dễ dàng ghi ra đĩa DVD hoặc tải lên trang Web.
Máy cũng được trang bị các chế độ “Attenuator Mic”, hệ thống ổn định hình ảnh quang học với chế độ Dynamic mới, chế độ REC Pre, chế độ tự động lấy nét nhanh, chế độ 25p Cimema.

LEGRIA HF S21
Giá tham khảo: 40,5 triệu đồng
Máy quay cầm tay bộ nhớ Flash hiện đại nhất của Canon, Legria HF S21 mang đến cho người dùng bình thường khả năng quay hình HD ở đẳng cấp chuyên nghiệp. Quay những hình ảnh đẹp và hoạt động tốt ở điều kiện ánh sáng thấp nhờ hệ thống quay phim HD của Canon: kết hợp bộ cảm biến 8.0MP Full HD CMOS, ống kính quay video HD và bộ vi xử lý DIGIC DV III.
Màn hình cảm ứng LCD 8,8cm (3,5 inch) – màn hình máy quay có kích thước lớn nhất trên thị trường hiện nay – với độ phân giải cao cho phép nhìn chân thực 100% khi quay ở chế độ HD. Một giao diện cảm ứng độc đáo cho phép bạn dễ dàng tiếp cận với các chức năng như Touch Tracking, Touch Focus và Touch Exposure.
Legria HF S21 cũng có chế độ EVF giúp tạo khung nền cho cảnh. Bộ nhớ đôi Dual Flash Memory dung lượng 64GB kết hợp dung lượng bộ nhớ trong lớn – đủ cho quay trên 24 giờ phim dạng HD – với bộ nhớ SDHC cho phép ghi hình vào thẻ nhớ ngoài. Chế độ Relay Recording tự động phát hiện khi một bộ nhớ đầy và lập tức chuyển sang bộ nhớ kia. Chế độ “Attenuator Mic” tương thích cho phép bù đắp những thay đổi âm thanh bất ngờ, đảm bảo rằng âm thanh luôn được ghi lại với chất lượng tối ưu. Hệ thống ổn định hình ảnh quang học với chế độ Dynamic mới cho phép bạn có thể ghi lại đoạn phim ổn định, ngay cả khi bạn đang di chuyển.
Trong chế độ REC Pre, máy quay phim sẽ bắt đầu ghi hình ba giây trước khi nút Record được nhấn. Chế độ tự động lấy nét nhanh giúp lấy nét nhanh và chính xác đối tượng. Chế độ 25p Cimema phù hợp với các đoạn phim cổ điển và giúp tăng cường khả năng quay trong điều kiện ánh sáng yếu.
 

Trung Thiện
MUA Ở ĐÂU? Các cửa hàng, siêu thị điện máy.
 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới