Ngày nay hầu hết mọi người đều sử dụng bài thuyết trình với hình ảnh kèm dữ liệu được soạn trên phần mềm PowerPoint. Không có gì tuyệt vời hơn khi ta có thể mang theo bài thuyết trình của mình ngay trong bộ thiết bị điều khiển trình chiếu. Hai bộ thiết bị điều khiển trình chiếu AB612 và AB611 của hãng Apacer này đáng để bạn tham khảo.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Hai bộ điều khiển trình chiếu có tính năng lưu trữ

May 20
00:00 2010

Cả hai thiết bị sử dụng kết nối không dây trên tần số 2.4GHz RF với bộ thu tín hiệu kết nối với máy tính thông qua cổng USB có tầm hoạt động lên đến 20m. Bạn có thể dễ dàng thực hiện kết nối với máy tính qua ba bước trong vòng 3 giây. Chỉ cần lấy bộ thu tín hiệu đặt bên trong nắp đậy ngăn chứa pin ra, cắm thiết bị vào cổng USB trên máy tính là đã sẵn sàng cho buổi thuyết trình.
Bạn sẽ không cần phải tốn quá nhiều thời gian để tiến hành cài đặt phần mềm cũng như kết nối thiết bị. Nhờ chúng được thiết kế các phím bấm lớn nên bạn có thể sử dụng thành thạo các bộ điều khiển trình chiếu này chỉ sau vài phút làm quen. Không chỉ hỗ trợ khả năng điều khiển con trỏ chuột 3600, thiết bị còn hỗ trợ tính năng cuộn trang tới/ lui, phím chức năng chuột trái/phải cũng như đèn laser cho việc hướng sự chú ý của khán giả đến nội dung đang trình bày. Như vậy, bạn có thể sử dụng được gần như toàn bộ các tính năng của chương trình PowerPoint mà không cần phải đi đến chỗ đặt máy tính chạm tay vào con chuột.

Ngoài tính năng của một bộ điều khiển trình chiếu chuyên nghiệp, ưu điểm lớn nhất của cả hai thiết bị này là còn có thể dùng chúng để lưu trữ tài liệu. Đối với Apacer AB612, bộ thu tín hiệu của thiết bị còn có tính năng đọc thẻ nhớ micro HCSD (thẻ nhớ micro SD/ TransFlash dung lượng cao). Vì thế, bạn có thể sử dụng thiết bị như một chiếc USB Flash để chứa dữ liệu với mức dung lượng tùy theo dung lượng của thẻ nhớ. Riêng với Apacer AB611, bộ thu tín hiệu của thiết bị có tính năng như một USB Flash với dung lượng 4GB có sẵn bên trong.
Thiết bị sử dụng hai pin AAA với tính năng tiết kiệm năng lượng và chế độ tự tắt giúp thời gian sử dụng kéo dài hơn.
Giá tham khảo: AB612 khoảng 760.000 đồng (39 USD); AB611 khoảng 1.150.000 đồng (59 USD).

Hoàng Sơn

Mua ở đâu? Các cửa hàng, siêu thị máy tính
và Gia Khang Computer (81 Bùi Thị Xuân,
P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM)

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới