(STS: 26.04.2010) Tập đoàn phần mềm thương mại và hệ thống phần cứng tích hợp Oracle đã tung ra bộ công cụ quản lý ERP Enterprise Manager (EM) 11g.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Oracle giới thiệu sản phẩm Enterprise Manager 11g

May 11
03:29 2010

Đây là sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại cho doanh nghiệp các khả năng quản trị nền tảng CNTT định hướng kinh doanh hoàn chỉnh nhất, giúp tối đa hóa sự linh hoạt và hiệu quả thông qua khả năng quản trị nền tảng CNTT theo định hướng tích hợp. Oracle EM 11g được giới thiệu với khả năng quản lý ứng dụng theo định hướng kinh doanh, tích hợp từ tầng ứng dụng tới tầng lưu trữ, quản lý các hệ thống tích hợp, cho phép tăng khả năng đáp ứng các ưu tiên kinh doanh và đem đến giá trị thương mại cao, đơn giản hóa quản trị thông qua việc cắt giảm yêu cầu sử dụng cho từng tầng của hệ thống, tăng cường mức độ hài lòng và hiệu quả của người dùng cũng như hoạt động CNTT hiệu quả hơn.

Ông Richard Sarwal, Phó Chủ tịch Phát triển Sản phẩm Oracle, chia sẻ: EM 11g sẽ giúp CNTT mang lại giá trị kinh doanh cùng hiệu quả và hiệu năng CNTT cao hơn, với khả năng hỗ trợ sát sao các mục đích kinh doanh, CNTT có thể trở thành giá trị gia tăng chiến lược cho sự thành công của doanh nghiệp.

 

 

Oracle từ lâu được thị trường Việt Nam biết đến như một tập đoàn chuyên cung cấp giải pháp ERP cho doanh nghiệp. Mới đây vào ngày 21-4, Công ty Cổ phần Tập đoàn Vina (VNG) đã công bố chính thức ứng dụng sản phẩm Oracle E-Business Suite Release 12.1.1 vào hoạt động quản lý doanh nghiệp sau gần 1 năm triển khai, với giải pháp được đối tác của Oracle tại Việt Nam là Công ty Cổ phần Sunshine Gimasys (SSG) thực hiện. 

T.N

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới