Nếu có thắc mắc về các thiết bị và dịch vụ, bạn đọc có thể gửi e-mail cho Siêu Thị Số theo địa chỉ sieuthisovn@gmail.com  với Subject: Gocua doanh nghiep. Trong nội dung thư, bạn vui lòng cung cấp thêm thông tin (tên, điện thoại, khu vực sinh sống) để chúng tôi tiện liên lạc. Chúng tôi sẽ giúp bạn liên hệ với doanh nghiệp có liên quan để trả lời bạn đọc.

" />
Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Tìm chỗ thay pin cho iPod

May 05
00:00 2010

Tìm chỗ thay pin cho iPod
Hỏi: Tôi hiện đang có một chiếc iPod Nano mua từ cách đây khá lâu. Gần đây tôi lấy ra sạc pin và nghe nhạc thì thấy báo đầy, nhưng sử dụng được vài mươi phút là máy bị tắt, cắm sạc lại một thời gian thì máy phát nhạc được nhưng cũng vẫn bị hiện tượng này, tôi nghĩ là do để lâu không sử dụng nên pin đã bị chai. Xin hỏi ở TP.HCM hiện tại tôi có thể đến đâu để được thay pin cho iPod. (hl_983@)
Đáp: Rất tiếc chúng tôi không hỗ trợ bạn được trong trường hợp này, vì là công ty phân phối chính thức các sản phẩm của Apple nên chúng tôi phải tuân thủ nghiêm ngặt những quy định mà đối tác đưa ra. Với các sản phẩm còn bảo hành nếu phát sinh hư hỏng, chúng tôi sẽ tiến hành đổi mới chứ không sửa chữa.

Công ty Astral Infotech

Bạn có thể đem máy đến cửa hàng chúng tôi để được kiểm tra, nếu đúng lỗi phát sinh do pin chai thì chúng tôi sẽ thay pin cho bạn. Giá thay pin mới cho máy vào khoảng 850 ngàn đồng. Địa chỉ của chúng tôi 78 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TP.HCM.

HB Services 24h

Kết nối 3G bằng điện thoại
Hỏi: Hiện tôi đang dùng laptop ASUS F6E T5550 và điện thoại Nokia E71 sử dụng mạng 3G của MobiFone. Xin tòa soạn hướng dẫn cách kết nối Internet bằng điện thoại để khi cúp điện hoặc ở những nơi không có ADSL vẫn online được, vì công việc của tôi cần phải lên mạng nhiều. (nguyent22007@)
Đáp: Để sử dụng điện thoại Nokia làm modem 3G truy cập Internet, trước tiên bạn cần cài chương trình Nokia PC Suite, tải về từ địa chỉ http://tip4pc.com/4I,  bạn cần chọn tải bản giao diện tiếng Anh để làm việc tiện hơn. Tải và cài đặt xong bạn cắm cáp kết nối điện thoại vào laptop, bật chương trình lên rồi nhấp vào biểu tượng kết nối hình quả địa cầu để bật tính năng One Touch Access. Ở màn hình tiếp, bạn chọn biểu tượng Settings rồi chọn Configure the connection manually để cấu hình kết nối. Với mạng MobiFone, bạn lần lượt nhập các thông số Access point là m-wap, Username và Password là mms. Cấu hình xong, bạn nhấp vào nút kết nối. Các hình ảnh cài đặt chi tiết, bạn có thể tham khảo ở địa chỉ http://tip4pc.com/cY.

Công ty Viễn Thông A

Cần phục hồi pin Laptop
Hỏi: Em có một chiếc laptop hiệu IBM T43, máy đã khá cũ, pin chỉ chạy được khoảng 5 phút thì hết. Em nghe nói ở các trung tâm máy tính có thể phục hồi lại pin với giá cả rẻ hơn so với mua pin mới, xin hỏi việc này có đúng không? Em ở TP.HCM thì có thể tìm đến đâu để sửa. Em cám ơn. (jenny.nguyen@)
Đáp: Việc phục hồi lại pin laptop là hoàn toàn có thể được. Bạn có thể đem laptop đến trung tâm của chúng tôi để kiểm tra và tiến hành thay cell cho pin, tùy vào tình trạng viên pin mà giá cả thay thế sẽ chênh lệch đôi chút. Địa chỉ trung tâm chúng tôi 145 Nguyễn Kim, P.7, Q.10, TP.HCM.

Công ty Nhất Tín

Màn hình bị thu nhỏ
Hỏi: Em đang sử dụng laptop hiệu HP hàng xách tay từ Mỹ về. Gần đây, máy em có hiện tượng là khi khởi động thì màn hình hiển thị logo và màn hình chào của Windows bị thu nhỏ lại, thế nhưng vào đến màn hình chính thì trở lại như bình thường. Xin hỏi đây có phải là bị lỗi không? Nếu đúng thì có thể khắc phục được không? Em cảm ơn. (kitty_hang1411@)
Đáp: Lỗi bạn mô tả rất có thể do ROM của màn hình đã bị lỗi, không loại trừ lỗi này phát sinh do trục trặc phần cứng. Bạn nên đem máy đến các trung tâm sửa chữa máy tính để kiểm tra lại toàn bộ và nạp lại ROM cho máy.

Công ty Doctor Media

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới