Sau hàng loạt các sản phẩm thuộc”Life Version 2″, InteX tiếp tục chinh phục thị trường Việt Nam với sản phẩm chuột không dây, tập trung tối đa vào yếu tố giá cả trong khi vẫn giữ được chất lượng hay tính năng ở một mức nhất định đủ dùng cho mọi người. Hãy xem chuột quang không dây InteX IT-OP50 tần số 2,4GHz thể hiện như thế nào!

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Chuột máy tính: Intex IT-OP50 Zap

May 05
00:00 2010

Bao bì không thay đổi phong cách thiết kế là mấy, nhưng việc sẵn sàng cho việc phơi bày vẻ bề ngoài của sản phẩm phần nào cho thấy InteX ngày càng tự tin hơn trong các thiết kế của mình, đặc biệt về yếu tố thẩm mỹ.

Thiết kế: khi số đông là nhân tố chính
Đầu tiên là về kích thước, rất dễ nhận ra là không phải ai cũng có thể dễ dàng dùng những chú chuột máy tính quá nhỏ hoặc quá to. Vì thế, InteX IT-OP50 có kích thước vừa phải, vừa vặn cho nhiều kích cỡ bàn tay của người dùng là một lựa chọn rất đúng đắn đối với một sản phẩm hướng tới thị trường phổ thông.
Kế đến, tông màu đen – xám và một ít viền bạc ở mức chi tiết khiến tính thẩm mỹ của InteX IT-OP50 phù hợp với nhiều người dùng hơn khi mà nhóm màu này vẫn thể hiện sự sang trọng cần thiết, vẫn trẻ trung và quan trọng, vẫn mang tính thời trang.
Điểm cuối cùng, khả năng cơ động rất quan trọng, đầu phát tín hiệu nhỏ gọn không chưa đủ, việc có thể nhét vừa đầu phát vào trong bản thân chú chuột sẽ giúp mọi việc đỡ phiền phức hơn rất nhiều. Có công tắc tắt mở.

Hiệu năng: một lần nữa cho yếu tố số đông
Độ phân giải 800dpi đủ dùng cho mọi nhu cầu bình thường của mọi người. 4 đệm cao su rải đều ra bốn góc tạo cảm giác thoải mái cho việc di và rê, cầm nắm và sử dụng khá thoải mái. Tuy vậy, có một vấn đề, đó chính là cơ chế “tạm nghỉ” của InteX IT-OP50. Về lý thuyết, chế độ tiết kiệm điện này sẽ giúp tiết kiệm đáng kể năng lượng, kéo dài thời gian sử dụng pin, nhưng trong trường hợp này, cơ chế để sản phẩm hoạt động lại không thật sự nhạy, cần lắc sản phẩm một chút (lắc chứ không phải rê) thì nó mới chịu “thức dậy”, hơi bất tiện một chút.
Chuột sử dụng 2 pin AAA gắn vào thân chuột. Tầm hoạt động 5-10 mét.

Nhận xét: đa số thắng thiểu số
Hầu hết mọi người trong nhóm thử nghiệm sau khi dùng thử InteX IT-OP50 suốt một tháng đều đánh giá cao về mặt thiết kế và hiệu năng sử dụng, đặc biệt khi mà chất liệu – lớp vỏ đã được chăm chút hơn so với các thế hệ sản phẩm trước đây. Các chi tiết cũng vậy, không còn sự thô kệch hay thiếu tinh xảo nữa.
Ưu:
• Thiết kế tốt, cải tiến rất lớn so với các sản phẩm trước đây.
• Đầu phát tín hiệu nhỏ gọn là một ưu thế lớn, càng tốt hơn khi có sẵn một khe cắm bên trong sản phẩm để bảo quản và dễ vận chuyển đầu phát này.
• Thời gian sử dụng pin lâu.
Khuyết:
• Chế độ “tạm nghỉ” với thời gian khởi động chậm gần.

HỒ NGỌC

NHÀ SẢN XUẤT: Intex Technologies, Ấn Độ
(www.intextechnologies.com)
NHÀ PHÂN PHỐI: Công ty TNHH Khánh Chi, 89A Lý Phục Man, P. Bình Thuận, Q.7, TP.HCM
MUA Ở ĐÂU? Các cửa hàng, siêu thị máy tính.
GIÁ THAM KHẢO: 290.000 đồng.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới