(STS:08.04.2010) Ngày 8-4-2010 đơn vị cung cấp chương trình truyền hình chuyên biệt về thể thao điện tử và thể thao giải trí – ESPORTS:TV đã chính thức ra mắt tại TP.HCM.

" />
Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Chương trình truyền hình thể thao điện tử ESPORTS:TV chính thức ra mắt

April 10
05:55 2010

Ông Kelvin Low, Giám đốc của ESPORTS:TV, trong lễ ra mắt (giữa).

Chương trình này được phát sóng trên hệ thống truyền hình cáp HTVC với thời lượng 18 giờ/ngày, từ 7g sáng tới 1g sáng hôm sau. Nhắm tới đối tượng người xem là các khán giả độ tuổi từ 15 đến 35 quan tâm tới game và yêu thích các hoạt động thể thao giải trí, ESPORTS:TV hiện đang triển khai một loạt show truyền hình về thể thao điện tử và thể thao giải trí như Giải đấu bóng rổ 3on3 Basketball Tour và Bóng đá trong nhà (Futsal:TV).

Song song với chương trình truyền hình, Website www.e-sports.vn sẽ là một kênh cho phép khán giả tương tác với các show truyền hình thông qua Internet và điện thoại di động.

ESPORTS:TV cho biết, trong tháng 6-2010 sẽ tổ chức ngày hội ngoài trời kéo dài 2 ngày dành cho các thành viên và khán giả của mình. Đây hứa hẹn sẽ là một lễ hội đầy màu sắc, trong đó khán giả sẽ được chơi game miễn phí, tham gia tuyển chọn MC trực tiếp, được tặng nhiều phần quà có giá trị và còn có thể được khám phá hậu trường các công đoạn sản xuất một chương trình truyền hình thực thụ.

Ông Kelvin Low, Giám đốc của ESPORTS:TV, cho biết mục tiêu của kênh truyền hình này là sáng tạo và phát triển những nội dung chương trình mang tính thời đại, giải trí và bổ ích cho thế hệ trẻ tại Việt Nam. Các chương trình của ESPORTS:TV sẽ có nội dung phong phú, không những chuyên biệt về thể thao điện tử mà còn có những chương trình về thể thao giải trí độc đáo nhằm hướng khán giả trẻ theo dõi và tham gia vào các môn thể thao một cách lành mạnh.

T.N

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới