Những chiếc Laptop ngày càng trở nên thu hút và nóng bỏng bên cạnh những chân dài. Gặp cô người mẫu Trang Trần bên chiếc  Macbook Unibody, tôi càng cảm nhận “quả táo” khi nó “cặp kẻ” bên siêu mẫu nóng bỏng này.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Trang Trần "Gái quê" mê MacBook Unibody

April 05
00:00 2010

Tự nhận mình là “gái quê” nhưng lại sở hữu chiếc MacBook Unibody đời mới nhất, tại sao vậy?

MacBook Unibody là chiếc laptop đầu tiên mà Trang mua, trước kia thì Trang chỉ dùng desktop, tuy nhiên sau này bận rộn hơn nên mới quyết định mua cho mình chiếc laptop để thuận tiện hơn công việc. Khi quyết định mua thì Trang chưa biết phải chọn laptop của hãng nào cả, vì thế bạn bè tư vấn mua MacBook đẹp, thời trang. Nhưng vì máy chạy hệ điều hành MacOS khác hẳn với các máy tính đã dùng, nên mua máy về thì Trang rất bối rối chả biết sử dụng thế nào, toàn phải gọi bạn hướng dẫn, vì thế bạn bè cứ hay đùa là “gái quê”.

Sau một thời gian sử dụng, Trang cảm nhận thế nào về quyết định mua MacBook Unibody của mình?
Lúc đầu, Trang gặp nhiều khó khăn, toàn phải gọi điện để nhờ chỉ cách sừ dụng, dần dần mình cũng đã thành thạo hơn và cảm giác chiếc laptop này rất thân thiện, dễ sử dụng chứ không quá rắc rối như nhiều người nghĩ. Nếu đã một lần dùng MacBook thì bạn sẽ bị mê hoặc như Trang thôi với nhiều ứng dụng thân thiện và thông minh. Đặc biệt là với tình hình virus máy tính lây qua USB tràn lan hiện nay thì Trang cũng yên tâm, vì dù có cắm USB nhiễm virus vào thì nó cũng trở nên vô hại trên môi trường Mac.


Công việc người mẫu và diễn viên chiếm không ít thời gian nhưng hình như vẫn thấy bạn online khá nhiều?
Đúng vậy, như một thói quen, mỗi sáng khi bật dậy, điều đâu tiên là Trang mở máy tính lên để đọc mail, xem tin tức, xem hình do các photographer chụp, dạo một vòng Facebook… Tối thì tranh thủ online chat với bạn bè, trả lời báo chí, xem lại kịch bản phim cho những cảnh quay mới. Công việc hay giải trí luôn xoay quanh chiếc MacBook dễ thương của mình.

Xuất thân từ trường sân khấu điện ảnh nhưng bén duyên với nghề người mẫu, tạo dựng tên tuổi từ sàn catwalk và giờ đây quay lại với điện ảnh qua vai diễn đầu tiên trong bộ phim Đi qua ngày biển động, bạn có thể nói gì về điều này?
Điện ảnh là niềm đam mê rất lớn đối với Trang, tuy nhiên nghề người mẫu đến với Trang như một cái duyên. Thời sinh viên, Trang có đi làm PG, tình cờ có lần một người bạn gặp sự cố nên không tham gia diễn được nên Trang được gọi nên đã nhận lời tham gia, ban đầu thì những sải chân trên sàn catwalk không được điêu luyện nhưng bù lại mình có khả năng diễn xuất nên các anh chị khá ưng ý, dần dần được gọi đi diễn thường xuyên và bén duyên cùng sàn catwalk. Tuy nhiên Trang vẫn mong có cơ hội để thể hiện mình bằng con đường điện ảnh. Vai diễn trong phim đầu tay này của Trang sẽ là cơ hội để Trang ghi dấu ấn của mình trên con đường điện ảnh theo mong muốn lâu nay của mình.

 

Masieu
Ảnh: MD marcecga
 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới