Các tùy chọn của LAlarm

Do là những sản phẩm công nghệ có giá trị cao nên laptop và các phụ kiện đi kèm như ổ cứng di động, ổ USB Flash drive… thường trở thành “món mồi ngon” cho giới đạo tặc nếu chủ nhân của máy lơ đễnh. Nhưng nếu bạn sử dụng phần mềm LAlarm được giới thiệu sau đây thì chiếc máy của bạn sẽ “lên tiếng” ngay lập tức khi bị tác động không mong muốn.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

CÔNG CỤ CHO LAPTOP: Bảo vệ laptop và phụ kiện với LAlarm

April 05
00:00 2010

Tùy chọn xóa thư mục quan trọng khi máy bị lấy cắp

 

Nguyên lý hoạt động của LAlarm rất đơn giản! Phần mềm sẽ chạy thường trú trên máy để bảo vệ máy của bạn. Sau khi thực hiện thao tác khóa máy bằng tổ hợp phím Win + L, LAlarm sẽ được kích hoạt và bảo vệ máy. Giả sử khi có ai đó rút ổ cứng di động ra khỏi cổng USB, máy sẽ ngay lập tức phát ra âm báo động ầm ĩ. Hoặc giả sử có ai đó rút dây nguồn để trộm cả chiếc laptop thì LAlarm cũng sẽ kích hoạt để báo động cho bạn biết. Phần mềm còn nhiều tùy chọn khác như báo khi sắp hết pin hoặc ngay lập tức xóa các dữ liệu quan trọng khi máy bị lấy cắp…

LAlarm là phần mềm miễn phí, hiện đã có phiên bản 5.7 và có thể tải về từ địa chỉ: HTML clipboard www.lalarm.com/en/LAlarm57.exe (dung lượng 970KB).

H.C

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới