(STS:21.03.2010) Từ trung tuần tháng 3-2010, S-Fone đã chính thức triển khai tính năng Tự thu âm nhạc chờ ColorRing.

" />
Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

S-Fone triển khai tính năng Tự thu âm ColorRing và 7 ứng dụng mới

March 24
09:04 2010

Với tính năng này, khách hàng Mạng 095 có thể tự thực hiện thu âm bản nhạc chờ ColorRing của riêng mình bằng cách gọi đến số 909, ấn phím 6 và làm theo hướng dẫn để tự thu âm (phí gọi đến 909 bằng 50% phí gọi thông thường). Trong vòng 5 ngày từ khi khách hàng gửi nội dung thu âm, S-Fone sẽ kiểm tra để đảm bảo bản thu âm là lành mạnh, không trái với thuần phong mỹ tục, không thu lại nguyên bản từ các bài hát do các ca sĩ trình bày; đồng thời có độ dài tối thiểu là 30 giây và tối đa là 60 giây. Nếu nội dung thu âm phù hợp, S-Fone sẽ gửi thông báo đến số thuê bao của khách hàng, đồng thời sẽ thêm vào bộ sưu tập cá nhân của khách hàng và không tính phí nội dung. Mỗi khách hàng được có 1 ColorRing tự thu âm và không giới hạn thời gian sử dụng, đây sẽ là ColorRing dành riêng cho số thuê bao của khách hàng, các thuê bao khác không thể sao chép ColorRing tự thu âm này. Khi khách hàng thực hiện một thu âm mới để dùng làm ColorRing, bài ColorRing tự thu âm cũ sẽ tự động bị xóa. Ông Nguyễn Bá Đại, Phó Giám đốc điều hành S-Fone cho rằng nhu cầu thể hiện và khẳng định bản thân luôn là điều rất được quan tâm của giới trẻ, với tính năng Tự thu âm ColorRing các khách hàng trẻ sẽ có thêm một phương tiện hữu ích để thể hiện đam mê và phong cách cá nhân của mình.

Cũng nhân dịp này, S-Fone ra mắt thêm 3 ứng dụng eXcite mới trên nền BREW, bao gồm các dịch vụ thông tin về sức khỏe gia đình, thị trường và thể thao. Trong thời hạn sử dụng các ứng dụng này, khách hàng có thể cập nhật thông tin về các lĩnh vực yêu thích bất cứ lúc nào. Ứng dụng Sức khỏe gia đình sẽ rất tiện dụng về nữ công gia chánh cho chị em phụ nữ; trong khi hai ứng dụng Thể thao và Thị trường được thiết kế dành cho khách hàng nam giới và giới doanh nhân. Phí sử dụng cho các ứng dụng này chỉ 4.990đ/10 ngày; 9.990đ/25 ngày và 14.990đ/50 ngày.

Ngoài ra, S-Fone cũng tiếp tục cho ra mắt 4 ứng dụng eXcite trên nền WAP 2.0 dành cho những khách hàng sử dụng máy điện thoại Samsung F603 và F363. Những ứng dụng này bao gồm Khuyến nông và Tỷ giá Ngoại tệ – Vàng với cước phí 9.990 đồng; Dự báo thời tiết và Kết quả xổ số với cước phí 4.990 đồng và đều không giới hạn thời gian sử dụng. Thông tin Khuyến Nông là tin tức về các lĩnh vực nông nghiệp, lâm nghiệp, ngư nghiệp trong và ngoài nước. Nội dung được tổng hợp từ các Website của Trung tâm Khuyến nông – Khuyến ngư, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn…

T.N

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới