Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Nguyễn Vũ Mai Trâm, Giám đốc tiếp thị Công ty ABTel (chủ sở hữu thương hiệu Q-mobile): Chủ yếu chọn những sản phẩm phù hợp với mình.

March 20
00:00 2010

 

 

Chào chị, chị có thể giới thiệu đôi nét về thương hiệu Q-mobile?
Q-mobile là một nhà tiên phong trong lĩnh vực điện thoại Việt hóa. Bằng nỗ lực cải thiện về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm, chúng tôi cơ bản đã đạt được một số thành công bước đầu trong việc xây dựng một thương hiệu ĐTDĐ Việt dành cho người Việt.
Chữ Q trong Q-mobile đại diện cho chất lượng và mẫu mã độc đáo, hợp thời trang và đó cũng là kim chỉ nam định hướng cho chúng tôi trên bước đường phát triển. Chiến lược của Q-mobile trong tương lai là trở thành một thương hiệu được người tiêu dùng tin yêu và tự hào. Q-mobile phải có những sản phẩm đáp ứng đầy đủ các phân khúc cao-thấp, 2G, 3G và đầy đủ dịch vụ tiện ích trên nền tảng công nghệ hạ tầng di động của Việt Nam.

Chị có thường sử dụng các thiết bị số để hỗ trợ công việc hay không?
Dĩ nhiên là có. Hiện tôi đang sử dụng ĐTDĐ Q-mobile, laptop của IBM và máy ảnh hiệu Canon. Có thể nói, hiện nay, ĐTDĐ và máy tính xách tay là hai thiết bị không thể thiếu đối với những người làm công việc kinh doanh như tôi. Chúng hỗ trợ tôi rất nhiều trong giao tiếp với đối tác cũng như trao đổi thông tin với khách hàng và đồng nghiệp. Ngoài ra, chúng còn là phương tiện giải trí cho những lúc căng thẳng.

Chị chọn sản phẩm theo những tiêu chí nào?
Là phụ nữ, tôi không đặt nặng lắm vào vấn đề kỹ thuật mà chủ yếu tôi chọn những sản phẩm phù hợp với mình. Cụ thể, tôi thích những thiết bị có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, chất lượng tốt, bền, đẹp với mức giá hợp lý. Vì vậy, tôi thường chọn những sản phẩm của các thương hiệu uy tín ví dụ như IBM, Canon… và ĐTDĐ đương nhiên tôi chọn Q-mobile. Trước nhất do đây là sản phẩm mình trực tiếp kinh doanh nên mình cần sử dụng để kiểm tra chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, tôi thấy những sản phẩm của Q-mobile đáp ứng được yêu cầu của bản thân.

Chị đang sử dụng model nào? Những điểm nào chị cảm thấy hài lòng về chiếc ĐTDĐ của mình?
Tôi đang sử dụng Q-mobile F680 Gold. Đây là chiếc điện thoại dạng trượt, sang trọng, rất phù hợp cho nữ. F680 Gold là một trong những model cao cấp nhất hiện nay của Q-mobile với lớp vỏ được mạ vàng 24K sang trọng, quý phái. Không chỉ đẹp, máy còn tích hợp đầy đủ các tính năng giải trí như: camera quay phim, chụp hình; chức năng xem phim, nghe nhạc chất lượng cao; tích hợp radio FM, cho phép thu và phát chương trình FM mọi lúc mọi nơi… Đặc biệt máy hỗ trợ 2 SIM, do đó, tôi có thể sử dụng 2 số điện thoại bằng một máy, rất thuận tiện.

Xin cảm ơn chị về buổi trò chuyện. Chúc chị một năm mới thành công.

 

TIỂU MY (thực hiện)

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới