ĐTDĐ MOTORAZR2 V8 LUuxury Edition

TRẦN THỊ LY NA, TRỢ LÝ KINH DOANH

Hiện tôi đang là trợ lý kinh doanh, công việc cũng khá nhiều, thế nên thời gian dành cho việc nghiên cứu, chăm chút những sản phẩm công nghệ như điện thoại, laptop hay máy chụp ảnh… cũng rất ít. Chiếc điện thoại di động MOTORAZR2 V8 Luxury Edition tôi đang dùng do bạn trai tôi tặng khoảng cuối năm 2007 đầu năm 2008.

" />
Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

NGƯỜI DÙNG CHIA SẺ CHO NHAU

March 20
00:00 2010

Tôi rất ngạc nhiên khi biết rằng chiếc điện thoại của mình được mạ vàng 18K, cùng tai nghe Bluetooth Stereo H680 màu đen mạ vàng, bao da điện thoại hoa văn da rắn và móc điện thoại đồng bộ. Ngoài chất lượng cuộc gọi khá tốt nhờ bộ lọc, bộ nhớ trong của máy lên đến 2GB có thể chứa trên dưới 1.000 bài hát đã thỏa nhu cầu nghe nhạc đa dạng của tôi. Thêm vào đó, điện thoại này cũng được trang bị trình duyệt Web Opera Mobile Browser 8.5 hỗ trợ HTML, camera 2 megapixel zoom 8x, màn hình gương chịu lực và có độ phân giải cao gấp đôi các mẫu RAZR ra trước đó. Về kiểu dáng, chiếc MOTORAZR2 V8 Luxury Edition của tôi rất “mỏng mảnh” do bề dày chỉ với 12,05mm nên khá gọn nhẹ nhưng không kém phần sang trọng. Tôi cũng rất yên tâm vì sản phẩm của mình được bảo hành tận nhà hoặc nếu phải sửa thì tôi cũng được trung tâm bảo hành cho mượn máy khác về dùng.

 

MÁY CHỤP HÌNH CANNON IXY-920IS
TRANG ĐINH ĐAN, GIẢNG VIÊN ĐHSP TP.HCM

Chiếc máy chụp hình kỹ thuật số Cannon IXY-920IS tôi đang sử dụng là nhờ anh bạn thân mua từ bên Nhật về năm rồi. Chắc bạn sẽ nghĩ máy chụp hình thì liên quan gì đến công việc dạy học của tôi? Thực ra là liên quan rất nhiều bởi một trong những niềm đam mê lớn nhất của tôi chính là chụp ảnh. Tuy không phải là tay chụp ảnh chuyên nghiệp nhưng tôi thích chụp và nhìn ngắm những tác phẩm của mình từ những chiếc máy ảnh. Cụ thể hơn, chính việc chụp ảnh đã giúp tôi giảm bớt căng thẳng sau những giờ lên lớp. Bạn có biết, chỉ cần mang máy ra, đi loanh quanh đâu đó chụp vài tấm hình hoặc xem lại những tấm hình đã chụp thì dường như bao mệt mỏi của việc dạy học cũng như cuộc sống đều tan biến hết.
Về kiểu dáng, chiếc Canon IXY-920IS của tôi khá gọn nhẹ và có màu vàng khá sang trọng. Về kỹ thuật, nhà sản xuất cũng đã tích hợp khá đầy đủ những thông số cần thiết dành cho một máy ảnh kỹ thuật số như: màn hình LCD 3,0 inch, độ phân giải 10.0 Mpx, công nghệ xử lý hình ảnh DIGIC 4. Ngoài ra, máy cũng có chức năng quay phim khá tiện dụng cho việc ghi lại những buổi party với bạn bè. Bức ảnh về tôi mà các bạn thấy cũng chỉ vừa được thực hiện vào đầu năm nay tại Đà Lạt mộng mơ bởi chính chiếc máy ảnh này đấy.

 

LAPTOP DELL INSPIRON 1420

HỒ XỊ, PHỤ TRÁCH KINH DOANH
Trước đây tôi làm phóng viên và một năm trở lại đây tôi chuyển sang công việc kinh doanh. Dù làm việc gì thì laptop cũng là vật bất ly thân của tôi do tính tiện dụng của nó trong việc giải quyết công việc. Vì vậy, tôi mua chiếc laptop này để tiện cho công việc. Điều tôi thích nhất ở 1420 là kiểu dáng thời trang với mức giá phải chăng. Bên cạnh đó, máy có nhiều phím cảm ứng để điều khiển ổ quang độc đáo và trọng lượng vừa phải, phù hợp với việc hay di chuyển của tôi. Vì vậy, dù cấu hình máy không thật sự mạnh, nhưng tôi cũng khá hài lòng về sản phẩm này.
Tuy nhiên, có một số điểm mà tôi nghĩ dòng sản phẩm này cần phải cải tiến thêm, đó là loa ngoài quá nhỏ. Mặc dù tôi không thường xuyên nghe nhạc, xem phim nhưng loa nhỏ khiến tôi không thích lắm. Ngoài ra, máy chỉ có hai cổng USB, gây khó khăn cho việc kết nối các thiết bị ngoại vi.
Trước đây, tôi thường phải sử dụng các phần mềm crack (bẻ khóa) khiến máy chạy không ổn định và dễ dàng nhiễm virus. Sau khi chuyển sang sử dụng các phần mềm có bản quyền, tôi thấy máy có vẻ chạy ổn định, mượt mà hơn trước rất nhiều. Đây là điểm tôi muốn chia sẻ với những người sử dụng laptop như tôi.

 VĂN TRƯƠNG

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới