Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Giá iPhone cũ đầu tháng 6-2023 tiếp tục giảm sâu

Giá iPhone cũ đầu tháng 6-2023 tiếp tục giảm sâu
June 09
11:42 2023

Bên cạnh các dòng iPhone VN/A, các dòng smartphone Apple iPhone cũ tại hệ thống bán hàng công nghệ Di Động Việt vào thượng tuần tháng 6-2023 cũng đang có mức giá tốt dễ mua, được giảm lên đến hơn 5 triệu đồng. Đơn cử, iPhone Xs Max, iPhone 11 Pro, iPhone 12… chỉ còn từ 3 triệu đồng.

Bước vào cuộc chiến giá với thông điệp “Rẻ hơn các loại rẻ”, Di Động Việt – đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), đã điều chỉnh giảm sâu hơn 5 triệu đồng cho hầu hết các dòng iPhone cũ. So với đầu tháng 5, có model đã giảm thêm đến 500 ngàn đồng. Điển hình là iPhone 8, iPhone Xs, iPhone 11 Pro…, những model cũ đang được săn đón nhiều nhất trong đợt này, với mức giá chỉ từ 3 – 15 triệu đồng.

Di Động Việt khẳng định: Các sản phẩm iPhone cũ tại Di Động Việt đều có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tốt và ngoại hình đẹp như máy mới… Đặc biệt, để người dùng thêm an tâm, hệ thống còn áp dụng các chính sách bảo hành như dùng thử 7 ngày miễn phí, bảo hành 1 đổi 1 và rơi vỡ trong 12 tháng và bảo hành pin trọn đời….

Ngoài ra, hệ thống còn đem đến cho người dùng những phương thức mua sắm tiết kiệm, tiện lợi, như: mở thẻ TP Bank Evo giảm thêm 600 ngàn đồng; trả góp 0% lãi suất… và ưu đãi khi mua kèm phụ kiện, giúp người dùng tối ưu hóa chi phí.

Đặc biệt, với hình thức Thu cũ đổi mới, Di Động Việt cam kết giá thu cao và tặng cho khách hàng đến 2 triệu đồng hỗ trợ khi lên đời máy mới. Quá trình thu nhanh, sau vài phút thẩm định chất lượng máy, giúp khách hàng dễ dàng lên đời máy mới với mức chi phí thấp và tận dụng tối đa giá trị của máy cũ để tránh lãng phí.

Bảng giá iPhone cũ  tại Di Động Việt đầu tháng 62023

iPhone 8 và 8 Plus giá cuối chỉ từ 2,49 triệu đồng

iPhone 8.

Tuy đã ra mắt được hơn 5 năm, nhưng iPhone 8 và iPhone 8 Plus cũ vẫn là sự lựa chọn tốt cho những ai cần một thiết bị chạy hệ điều hành iOS với tài chính hạn chế, giá lần lượt chỉ từ 2,49 triệu đồng và 3,69 triệu đồng (khi áp dụng thu cũ đổi mới giảm 500 ngàn đồng và giảm thêm 600 ngàn đồng khi mở thẻ TPBank Evo).

Máy sở hữu chipset Apple A11 Bionic, màn hình 4.7 inch và 5.5 inch theo tỉ lệ 16:9 cùng cụm camera chất lượng trong tầm giá hỗ trợ quay video lên đến 4K 60fps. Điều này giúp iPhone 8 và 8 Plus có thể sử dụng tốt trong vài năm tới.

iPhone Xs Max chỉ từ 6,39 triệu đồng, bảo hành pin trọn đời

iPhone Xs Max.

Với mức chi phí khoảng 7 triệu đồng, chắc chắn nhiều người dùng sẽ nghĩ ngay đến chiếc iPhone Xs Max. Apple đã trang bị cho máy màn hình Super AMOLED với độ phân giải cao, đi kèm màn hình rộng 6.5 inch. Model này có thể phục vụ tốt đa số nhu cầu cơ bản như xem phim, chơi game, chụp hình… của người dùng

Hiện tại, iPhone Xs Max đã tiếp tục giảm về “chạm đáy”, chỉ còn từ 7,49 triệu đồng và giá cuối từ 6,39 triệu đồng (nếu người dùng áp dụng thu cũ đổi mới và mở thẻ TP Bank Evo).

Bộ đôi iPhone 11 Pro và Pro Max giá cuối chỉ từ 7,49 triệu đồng, dùng thử 7 ngày miễn phí

Bộ đôi iPhone 11 Pro và Pro Max.

iPhone 11 Pro và Pro Max vẫn là những model có sức hút lớn khi luôn nằm trong Top 5 smartphone cũ bán chạy nhất tại Di Động Việt. Hai model này được nhiều người dùng ưa chuộng bởi mức giá hợp lý và sở hữu cấu hình mạnh mẽ với con chip A13 Bionic và camera 3 mắt đặc trưng của điện thoại iPhone cao cấp.

Hiện tại iPhone 11 Pro và Pro Max tại hệ thống Di Động Việt đang được bán lần lượt là 8,59 triệu đồng và 10,39 triệu đồng. Nếu áp dụng ưu đãi thu cũ đổi mới và mở thẻ TpBank Evo, người dùng sẽ chỉ cần trả từ 7,49 triệu đồng và 9,29 triệu đồng cho iPhone 11 Pro và Pro Max.

iPhone 12 giảm thêm 500 ngàn đồng so với đầu tháng 5

iPhone 12

Gần 3 năm kể từ khi ra mắt, iPhone 12 vẫn được đông đảo người dùng lựa chọn bởi mức giá hợp lý, giá cuối chỉ từ 8,89 triệu đồng và 9,89 triệu đồng cho dung lượng 64GB và 128GB, giảm hơn 5 triệu đồng so với giá niêm yết. So với đầu tháng 5, model này đã giảm thêm khoảng 500 ngàn đồng.

Model này được trang bị màn hình OLED cao cấp với kích thước 6.1 inch. Con chip A14 Bionic mạnh mẽ sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm đẳng cấp. Dung lượng pin trên máy này cũng được nâng cấp hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm.

Ngoài những model kể trên, các mẫu iPhone cũ khác tại Di Động Việt như: iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone Xr, iPhone 11, iPhone 13 series…. cũng đang có mức giá “rẻ hơn các loại rẻ” và có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng trong vài năm tới. 

D.B.D.

Nguồn do Di Động Việt cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới