Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Grab tri ân đối tác và gia đình nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1-6

Grab tri ân đối tác và gia đình nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1-6
May 31
21:28 2023

Grab Việt Nam ngày 31-5-2023 cho biết nền tảng siêu ứng dụng đa dịch vụ này vừa tổ chức chuỗi sự kiện “Cùng Grab ươm xanh” dành cho các đối tác Grab và gia đình khắp cả nước để chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6. Grab chia sẻ: Đây là năm thứ 5, Grab tổ chức hoạt động ý nghĩa này, với mục tiêu đồng hành cùng đối tác để mang tới cho các thành viên nhỏ trong gia đình thêm thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ, những bất ngờ lý thú cũng như những phần quà hấp dẫn.

Chương trình bắt đầu bằng cuộc thi trực tuyến “Cùng Grab ươm xanh, gia đình gắn kết” dành riêng cho con của các đối tác Grab chia sẻ kỷ niệm ý nghĩa hoặc hoạt động gia đình mà cả nhà đã cùng nhau trải qua. Đặc biệt, cuộc thi không giới hạn về hình thức bài dự thi, chính vì vậy các bé có thể thỏa sức sáng tạo bằng nhiều hình thức khác nhau như chia sẻ bằng video, hát hoặc vẽ tranh. Tổng cộng có gần 40 giải thưởng dành cho các bài dự thi xuất sắc nhất của các bé.

Song song với hoạt động này, Grab cũng sẽ trao tặng 33 suất học bổng “Nuôi dưỡng giấc mơ xanh” với tổng giá trị 50 triệu đồng cho con của đối tác của Grab đạt thành tích cao trong các cuộc thi học sinh giỏi các cấp trong năm học 2022-2023.

Đặc biệt, sự kiện Ngày hội gia đình “Cùng Grab ươm xanh” năm nay dự kiến chào đón hơn 4.000 đối tác của Grab và gia đình tại ba thành phố Hà Nội, TP.HCM và Đà Lạt. Tại ngày hội này, các đối tác của Grab và gia đình có dịp trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị trong chuỗi minigame tương tác “Ước mơ màu xanh”, có cơ hội giành được nhiều phần quà hấp dẫn qua trò chơi “Vòng quay may mắn”, và tận hưởng chương trình giải trí “Mầm non chồi xanh”. Trong chuỗi sự kiện ngày hội gia đình này, Grab dự kiến trao 3.500 phần quà may mắn dành cho các bé tới tham dự.

P.N.M.

Nguồn do Grab cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới