Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Happy Mother’s Day – Ngày Hiền mẫu

Happy Mother’s Day – Ngày Hiền mẫu
May 14
09:36 2023

Xin chúc mừng và gửi đến các bạn nữ, đặc biệt là các Người Mẹ, lời cảm ơn chân thành vì những gì tốt lành và cao quý mà họ đã dành cho con cái và những người khác – cách riêng là cho cánh đàn ông.

Ảnh: Internet. Thanks.

Sáng Chủ nhật 14-5-2023 (Ngày của Mẹ ở Mỹ và nhiều nước nhất là ngày Chủ nhật thứ hai của tháng 5), A Phủ đọc trên một trang web chuyên về các câu trích dẫn (quotes) và tâm đầu ý hợp với câu dành cho Mother’s Day: “A mother is your first friend, your best friend, your forever friend” từ Amit Kalantri, một kỹ sư Ấn Độ sinh năm 1988 là tác giả sách, ảo thuật gia bậc thầy và nhà tâm thần học (mentalist) chuyên nghiệp. Và A Phủ thích hiểu câu trích dẫn này như vầy: Mẹ không chỉ là người đã mang nặng đẻ đau sinh ra ta và cực khổ cùng cha nuôi dưỡng ta lớn khôn, mà “Mẹ là người bạn đầu tiên, người bạn thân nhất, người bạn gần gũi nhất, người bạn tốt nhất và người bạn mãi mãi của con.”

Ở Mỹ, Mother’s Day cũng là Ngày Phụ nữ dành để người ta bày tỏ lòng biết ơn đối với những người phụ nữ của đời mình.

Xin chân thành cảm ơn tất cả các người Phụ nữ trên thế giới trần gian này. A Phủ xin thề nguyện yêu phụ nữ tới tận bên kia thế giới vẫn còn yêu.

A.P.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới